• Về đầu trang
Amaya
Amaya

Cô chó 'đi bậy' ngay trong lễ cưới của chủ nhân, lập tức trở thành ngôi sao của buổi lễ

Hài hước

Năm năm trước, sau khi người chủ cũ không may qua đời, Freya được nhận về nuôi. Vợ chồng người chủ mới đã yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên, cuộc sống thiếu vắng đi bóng hình Freya là điều mà giờ đây họ chẳng thể tưởng tượng nổi.

“Freya là ví dụ điển hình của một người bạn to xác dịu dàng,” cô chủ Kat Kenny chia sẻ với The Dodo. “Nếu được cho phép, nó sẽ ngủ cả ngày, và rất hòa đồng với mọi người.”

Khi cặp đôi lên kế hoạch cho lễ cưới của mình, sự có mặt của cô chó là một chuyện hiển nhiên, nó sẽ trở thành “phù dâu” cho chủ nhân.

“Con bé thực sự là một thiên thần”, Kenny tâm sự. “Nó luôn ở bên trong với tôi khi họ nhà gái chuẩn bị cho tôi và dẫn đường khi chúng tôi đi ra. Freya rảo bước trên lối nhỏ giữa những vị khách, tiến về phía vị hôn phu của tôi và gửi lời chào. Sau đó, nó đến chỗ từng khách mời, nghịch ngợm đùa giỡn như muốn chắc chắn rằng họ đều biết nó sẽ là ngôi sao của hôm nay."

Mọi thứ đều hết sức suôn sẻ cho tới khi Freya nhận ra nó phải “giải quyết nỗi buồn”, và lập tức nó đã chọn làm điều này đằng sau vòm hoa giữa lễ đường - nơi thu hút mọi ánh nhìn của quan khách.

Cô dâu Kenny kể: “Mọi người dường như đều đã thấy, nhưng họ lịch sự không nói, và mẹ tôi đã kêu lên, ‘Ôi không, Freya!’ Đó là lúc nhà gái chú ý đến sự tình đang diễn ra kia. Freya đã ở bên trong cả ngày để xe cộ có thể ra vào an toàn, nên rõ ràng đây là lúc nó phải giải quyết nhu cầu.”

Cặp đôi bật cười lớn, họ còn chẳng hề nghĩ đến việc phải cản cô chó nhà mình lại. Hai người cảm thấy rất biết ơn Freya vì niềm vui và sự hài hước nó đã mang đến cho ngày trọng đại này.

“Chúng tôi đã hỏi người chủ trì về những điều thú vị trong hôn lễ, và thật sự thì không điều gì có thể làm mọi người ấn tượng bằng việc một bạn chó bé bự 'giải tỏa tâm sự' ở đằng sau vòm hoa”, Kenny chia sẻ.

Ngay sau khi được trút đi nỗi lòng, Freya “nghênh ngang” quay trở lại, nhe răng cười tự hào.

“Freya trở lại với chúng tôi bằng biểu hiện hào hứng nhất có thể, và ùa xuống cùng với những người yêu mến nó,” Kenny vui vẻ nói thêm.

Sau khi nghi lễ kết thúc, Freya vẫn tiếp tục giao lưu với các khách mời thêm một lúc rồi mới trở vào nhà, đánh một giấc xứng đáng. Nó đã thức cả ngày để tiếp đón, nhưng vẫn trở ra tiễn khách. Không ai muốn rời đi khi mà chưa được nói lời tạm biệt với ngôi sao thật sự của buổi lễ.

Nhiều người có lẽ sẽ cảm thấy phản cảm hoặc xấu hổ vì một con chó “thả mìn” ngay giữa lễ cưới — nhưng đối với chủ nhân của Freya, cô chó đã khiến ngày trọng đại trở nên trên cả tuyệt vời.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.