• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú mèo may mắn được đi du lịch vòng quanh đất nước cùng chủ nhân

Dễ thương

Một người đàn ông đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải video chuyến đi khắp đất nước cùng mèo cưng của mình. Đoạn video sau đó đã nhận về hàng triệu lượt thích bởi quá dễ thương.

Xiaojie - chủ sở hữu của chú mèo có tên Duoduo chia sẻ với tờ South Morning Post rằng anh không thể tách rời Duoduo và muốn cho người bạn bốn chân của mình thấy được thế giới rộng lớn như thế nào nên đã quyết định đi du lịch khắp đất nước cùng mèo cưng.

Thông thường mèo chỉ sống được trên dưới 20 năm, vì vậy tôi cố gắng đưa nó đi bất cứ nơi nào tôi đến. Tôi cũng không thể vận chuyển nó bằng các phương tiện thông thường vì điều đó khiến tôi lo lắng.

Tôi có thể để Duoduo ở nhà một ngày nhưng sẽ thường xuyên xem camera giám sát và thấy nó đang kêu meow meow một cách tội nghiệp. Thật đau lòng.

Dù vậy, Xiaojie và Duoduo đã gặp một số trở ngại trong chuyến đi của mình, bao gồm những khách sạn và địa điểm du lịch không cho phép thú cưng đặt chân đến. Cặp đôi chủ - mèo đáng yêu này rất thích leo núi ngắm cảnh mặc cho chứng sợ độ cao.

Xiaojie cho biết Duoduo không như những chú mèo khác, nó rất thích khám phá cảnh vật bên ngoài.

Một số con mèo cứ bám lấy chủ và không hề muốn bị đặt xuống đất, Duoduo lại khác hẳn. Bạn không thể ngăn Duoduo khám phá. Khi phát hiện điều gì mới, chú ta liền chơi đùa thích thú.

Nhiều fan của Xiaojie và Duoduo hài hước đùa rằng cả hai trông giống như một cặp đôi thật sự và Xiaojie không ngại ngần đồng ý.

Mọi thứ sẽ trở nên phức tạp nếu tôi có bạn gái. Tôi lại thích mọi thứ đơn giản hơn. Có Duoduo đi cùng khiến tôi thoải mái. Nó còn hơn cả bạn. Nó theo bất cứ đâu tôi đến.

Sự nổi tiếng của Duoduo đã thu hút rất nhiều lời mời hợp tác quảng cáo nhưng Xiaojie từ chối tất cả để tập trung vào việc du ngoạn cùng mèo cưng.

Trong tương lai, tôi sẽ đi du lịch đến nhiều nơi hơn khi có thời gian và chắc chắn sẽ mang Duoduo đi cùng để nó được ngắm nhìn thế giới.

Đọc thêm: Cô chó hậu đậu ăn vụng nhưng gặp 'tai nạn' phải đi viện cấp cứu

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.