• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Chuyện trai Đài Loan cưng chiều bạn gái, đến phim ngôn tình cũng chẳng lãng mạn bằng!

Dễ thương

Con trai Đài Loan nổi tiếng là chu đáo và cưng chiều bạn gái. Sau khi đọc loạt dẫn chứng thực tế sau đây từ blogger Iris cũng là một du học sinh Đài Loan, chắc hẳn các bạn gái sẽ mong ước có được một anh người yêu ngọt ngào và lãng mạn đến từ xứ sở trà sữa.

Trên xe bus

Lúc đi xe buýt, trên xe sẽ có các tay cầm để cho hành khách giữ thăng bằng. Vào giờ cao điểm tay vịn thăng bằng không còn nhiều, bạn nam sẽ một tay vịn tay cầm, một tay ôm bạn gái, đa phần sẽ là ôm mặt đối mặt, lâu lâu sẽ hôn đối phương một cái.

Lần khác, vì hết ghế nên bạn trai ngồi xuống trước, để bạn gái ngồi lên đùi mình. Hoặc nhường cho bạn gái, bạn nam sẽ vịn tay cầm đứng cạnh.

22221711 1356360041152620 1594688596116906959 n

Hình ảnh minh họa.

Trong quán ăn

Iris kể lại, có lần tham gia tiệc Trung thu của đội bóng rổ trường, bàn ăn có tầm 8 người, có một cặp đôi ngồi cạnh liên tục trao nhau cử chỉ ngọt ngào. Bạn nữ mặc váy hai dây, nên vừa bước vào là bạn trai cởi áo khoác ngoài khoác lên cho bạn gái (trong quán mở máy lạnh lớn).

Toàn bộ hành động sau đó là bạn nam này làm hết, bạn nữ không động tay - nào là gắp đồ ăn, ly rượu đưa tận miệng, thậm chí bạn nữ này đột nhiên muốn uống trà sữa, hai người cũng rời bàn đi mua. Mua về là bạn nam cắm ống hút, bạn nữ cúi đầu uống thôi. Đỉnh điểm là cô thấy bạn nam này cắn miếng thịt nướng, giữ nó trên miệng rồi đút cho bạn nữ.

images1823250 1

Hình ảnh minh họa.

Dạo chợ đêm

Những cử chỉ bảo vệ người yêu ở chốn đông người như chợ đêm của chàng trai Đài Loan là sẽ dùng một tay một tay ôm vai bạn gái, tay còn lại giữ hoặc đưa cản lại người đi đường đụng trúng. Bạn gái sẽ như nàng công chúa nhỏ được bảo vệ bởi một hiệp sĩ.

1 4

Bản thân cô nàng Iris cũng từng hẹn hò với con trai Đài Loan và có những trải nghiệm ngọt ngào. Lost Bird có một cuộc phỏng vấn ngắn với Iris về cảm giác khi hẹn hò với bạn trai xứ Đài.

- Iris và bạn trai đã quen biết nhau trong hoàn cảnh nào?

- Mình và anh ấy gặp nhau vô tình ở Family Mart.

- Con trai Đài là kiểu tấn công dồn dập hay sẽ kiểu "chậm mà chắc" vậy?

- Mình nghĩ tuỳ người thôi. Nếu bạn quen kiểu *trạch nam thì mối quan hệ sẽ tiến triển chậm mà chắc. Còn lại đa phần là tấn công dữ dội nhanh gọn lẹ lắm, 1 tuần thôi là anh yêu em rồi.

*Trạch nam: kiểu trai chỉ thích ở nhà, chơi game, đọc sách, không thích giao tiếp xã hội.

- Biểu hiện của trai Đài khi rung động trước con gái và khi cả hai hẹn hò?

- Ngay khi vừa quen, trai Đài không tỏ tình liền, nhưng rất chủ động ví dụ như anh đang rất hứng thú với em. Khoảng thời gian cưa cẩm nhau sẽ có nhiều "thính" được rải. Sau đó nhanh thì hai ba ngày, chậm thì một tuần, trai Đài tỏ tình ngay. Mà phương thức thì cứ như trong phim.

Ví như bạn nam mà Iris quen đầu tiên ráng tìm tiếng Việt của câu "anh thích em", đứng ngọng nửa ngày nói với mình. Dễ thương cực kì luôn.

Sau đó thì không cần biết bạn đồng ý hay không đồng ý, trai Đài sẽ đối xử với bạn y như công chúa, ga lăng, tinh tế vô cùng!

Tới đón đi chơi tần suất 1 ngày một lần, tay còn mang theo món ăn mình thích. Đội giúp nón bảo hiểm, đem cả áo khoác của bạn nam cho mình vì sợ chạy xe bạn gái sẽ lạnh.

Bạn nam mình hẹn hò rất rất dễ thương, chở Iris đi xem cảnh đêm, đã đưa áo khoác cho mình rồi, nhưng do tay Iris bị lạnh mà bạn nam ý lúc chạy xe thì không nắm được, đang chạy liền dừng ở Family, mua một lon sữa nóng, đưa cho mình ủ tay.

Quay lại, đa số những ai từng hẹn hò với trai Đài có một điểm là các bạn không cần trả tiền cho bất kì chi phí gì. Đi ăn, đi xem phim, mua đồ lặt vặt, thậm chí là mua đồ riêng của bạn, đi cùng mấy bạn ấy, mấy bạn sẽ giành trả tiền.

- Iris có nghĩ nếu hai bạn có thể tiến đến lâu dài hơn, bạn trai của cậu có đối xử với cậu như thuở ban đầu không?

- Mình nghĩ là có. Bởi vì con trai Đài nổi tiếng là "đội bạn gái trên đầu", nghĩa là cưng người yêu nhất ấy.

8 1502077467498

Hình ảnh minh họa.

- Quay lại vấn đề cặp đôi yêu nhau tại Đài Loan, Iris vẫn khẳng định rằng con trai Đài Loan rất chiều bạn gái. Một bạn gái nhan sắc bình thường vẫn có thể tìm được một bạn trai hoàn mỹ. Đi ăn toàn bộ con trai trả, một ngày không gọi điện hỏi thăm có thể là vấn đề lớn, dẫn đến chia tay.
Toàn bộ tiêu chuẩn tốt đẹp như vậy đều hội tụ ở bất kì bạn trai Đài nào, nhưng vẫn rất khó để con trai Đài tìm được bạn gái.

cad404288288ff74b2cd7e88c8123e8c

hình ảnh minh họa.

- Không phải con gái Đài ít, nhưng con gái Đài có phần hiện đại. Họ không muốn có bạn trai, không muốn lấy chồng, không muốn sinh con. Nếu có bạn trai, bạn trai phải đạt tiêu chuẩn có nhà có xe có tiền. Tiêu chuẩn này không phải ai cũng đạt được, vậy nên con trai Đài cứ đạt tiêu chuẩn chiều bạn gái trước đã.

Đọc xong bài này, có bạn gái nào cùng Lost Bird qua Đài Loan tìm ngay một anh chàng không nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.