• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

9 lý do bạn nên hẹn hò với một anh chàng có râu

Anh em

Nhiều chị em cho rằng đàn ông có râu nhìn trông rất lôi thôi và lỗi mốt; chỉ có thời cổ đại đàn ông mới để râu. Nhưng các chị em lại không hề để ý dàn tài tử Hollywood, chẳng phải họ đều bước lên thảm đỏ với bộ râu lịch thiệp và cuốn hút biết bao ánh nhìn?

Có lẽ đã đến lúc chị em nên thay đổi mắt thẩm mỹ của mình rồi, hãy cùng khám phá xem đàn ông có râu sở hữu những đặc điểm gì nhé!

1. Quyến rũ

Một người đàn ông với bộ râu nam tính trên mặt chắc chắn sẽ có điểm nhấn hơn với một anh chàng có khuôn mặt nhẵn bóng. Nó làm đàn ông trở nên quyến rũ hơn trong mắt chị em phụ nữ. Nếu các bạn không tin hãy thử nhìn lại vào các nhân vật Wolverine của X-man hay Thor của Marvel; xem bộ râu của họ hút hồn các fan nữ thế nào nhé. Vì đàn ông thường không trang điểm, nên bộ râu còn có tác dụng thẩm mỹ cho khuôn mặt; có thể che đi một số khuyết điểm như sẹo hay mụn...

hugh jackman

chris evans

2. Một người bạn tình tuyệt vời

Các chị em đều muốn có một người đàn ông có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Từ màn dạo đầu đến lúc nhập cuộc, sự cọ xát của bộ râu chắc chắn sẽ là một chất kích thích cho cuộc yêu thêm "nồng cháy". Vì vậy khi sở hữu một bộ râu, đồng nghĩa với việc các chàng đang nắm trong tay một vũ khí lợi hại để có thể làm thỏa mãn người phụ nữ của mình một cách dễ dàng hơn.

a man with beard

3. Biểu tượng của uy tín

Trong thời Celtic cũ, Đại đế Otto thường lấy bộ râu của mình để thề danh dự, thể hiện sự uy tín của mình. Hay ở thời Trung Cổ, khi chạm vào râu của một người đàn ông, điều đó là tín hiệu cho một cuộc thách đấu. Đàn ông ngày nay dùng râu để thể hiện sức mạnh, sự nam tính, lòng tự trọng và sự uy tín của bản thân. Còn chị em phụ nữ có thể nhìn vào bộ râu của đàn ông để đánh giá chàng có thực sự phải là một người che chở đáng tin cậy không.

david beckham co rau

4. Sinh lí tốt

Khi một chàng trai bắt đầu tuổi dậy thì, cơ thể sẽ có nhiều những thay đổi; một trong số đó là mọc râu. Vì thế nhiều người cho rằng nếu người đàn ông mọc nhiều râu thì lượng Testosterone trong cơ thể sẽ nhiều hơn người bình thường.

man with beard

5. Kiên nhẫn

Để nuôi được một bộ râu không hề đơn giản một chút nào, không phải ngủ một giấc rồi tỉnh dậy là có bộ râu mọc ra. Mọc râu là một quá trình khá "khó chịu" vì ở giai đoạn đầu nó sẽ làm chàng cảm thấy rất ngứa ngáy và khó chịu, đôi khi còn làm cho mặt các quý ngài bị phát ban. Vì vậy nếu chàng không phải là một người kiên nhẫn thì phái đẹp sẽ không bao giờ thấy được bộ râu trên mặt chàng đâu.

dan ong co rau adam levine

6. Hiểu bản thân

Để có một bộ râu hấp dẫn, người đàn ông cần phải chải chuốt, tạo kiểu, và kiên trì chăm sóc hàng ngày. Điều đó chứng tỏ chàng là một người có thói quen chăm sóc vẻ ngoài của mình và họ hiểu được thứ bản thân mình cần. Những người đàn ông như vậy thường rất dễ nói chuyện và rất biết cách lắng nghe.

chai chuot

7. Trưởng thành và nam tính

Bộ râu sẽ làm cho các chàng trưởng thành và nam tính hơn. Chắc chắn các cô gái sẽ thích hẹn hò với một anh chàng có gương mặt trưởng thành hơn là một anh chàng có gương mặt nhẵn nhụi giống như học sinh trung học.

dan ong truong thanh

8. Khác biệt

Khi đứng giữa một đám đông có gương mặt nhẵn bóng, người đàn ông có râu sẽ trở nên thật khác biệt. Trên thực tế việc để râu giống như việc "cải cách" lại nhan sắc, điều mà rất nhiều người cảm thấy đó là một quyết định quá mạo hiểm.

dan ong co rau

9. Khỏe mạnh

Như đã nhắc tới ở trên người đàn ông có râu rất nam tính, vì vậy họ có một cách sống khá năng động và phiêu lưu. Họ thích chơi các môn thể thao ngoài trời và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Nhưng các chàng sẽ chẳng phải nề hà gì đâu, vì các nhà khoa học đã chứng mình rằng râu có khả năng ngăn chặn 90-95% tia UV, làm chậm lại quá trình lão hóa và chống ung thư.

thor lost bird

Nói đến đây các chị em đã muốn hẹn hò với một anh chàng có râu chưa?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.