• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô bé gửi thư cho chó cưng đã mất và nhận được hồi âm đặc biệt

Dễ thương

Ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, cô bé 4 tuổi Maci đã rất yêu quý chú chó Kendal. Họ trở thành những người bạn không thể tách rời nhau.

Cô bé đi đâu, Kendal chắc chắn sẽ đi theo.

Maci và Kendal thường ngồi chơi cạnh nhau. Mỗi khi gặp Kendal, Maci sẽ dừng lại để để xoa đầu và ôm chú chó. Tuy nhiên, thời gian vui vẻ của hai người bạn đã nhanh chóng kết thúc. Kendal qua đời và cô bé Maci rất đau lòng vì mất mát này.

Kendal đã 13 năm tuổi và gặp nhiều vấn đề sức khoẻ. Vĩnh biệt thú cưng khi chúng già nua là điều khó tránh khỏi. Sau vài ngày khóc lóc và buồn bã, Maci bình tĩnh lại và nói rằng mình muốn vẽ một bức tranh của Kendal và gửi lên thiên đường cho chú chó.

Maci chăm chú vẽ hình Kendal và khẳng định rằng mình rất nhớ và yêu chó cưng. Sau khi để địa chỉ bức thư là thiên đàng, mẹ của cô bé nói rằng có thể yên tâm giao cho người đưa thư của gia đình.

Sáng hôm sau, nhân viên đưa thư đến và Maci vội vã chạy ra gửi anh bức thư. Lập tức hiểu được tình huống, nhân viên đưa thư chắc chắn rằng lá thư sẽ được chuyển tới cho Kendal.

Hôm sau, người đưa thư đã quay lại nhà của Maci và giao lá thư hồi đáp từ Kendal trên thiên đường. Bố của Maci, anh Hop Hopkins kể lại:

Khi chúng tôi khẳng định rằng cô bé đã nhận được thư hồi âm từ Kendal, Maci đã xúc động ôm lá thư.

Nội dung bức thư hồi âm là lời cảm ơn của Kendal từ thiên đường vì bức tranh mà Maci đã vẽ. Kendal cũng đáp lại rằng nó rất yêu và nhớ Maci, họ sẽ mãi mãi ở trong tim nhau.

Anh Hopkins đã rất ngạc nhiên trước bức thư hồi âm và biết ơn nhân viên bưu điện vì hành động ngọt ngào của anh ấy. Đối với Maci, vài dòng chữ thế thôi đã tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Anh kể rằng con gái mình suốt hôm đó đã rất vui vẻ. Bức thư từ nhân viên bưu điện đã làm con bé hạnh phúc khôn xiết.

Kendal có thể không còn bên cạnh gia đình Maci nhưng bây giờ chú cún yêu quý ấy sẽ sống trong trái tim của mọi người.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.