• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Con gái rượu ‘mở’ tiệm ăn tại gia rồi để cha mình đợi 45 phút mới được phục vụ

Dễ thương

Không nổi đình nổi đám hay sở hữu sức hút vạn người mê như các KOL, Influencer khác trên thế giới ảo, song Chris Kyle vẫn có kha khá tiếng tăm trên Instagram với hơn 13.900 lượt theo dõi. Vậy nên trọng lượng lời nói của anh cũng không phải dạng vừa so với phần đông mọi người. Điển hình là mới đây, review cực kì khách quan và công tâm của Chris về một nhà hàng địa phương đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Thậm chí độ lan truyền của nó còn vượt ra khỏi khuôn khổ con số mấy ngàn followers trên và gây bão khắp internet.

Đọc đến đây có lẽ bạn đã ngấm ngầm tự hiểu rằng quán ăn này thuộc quyền sở hữu của Ava – con gái cưng của Chris.

Chris và con gái Ava

Vì quá vui mừng và phấn khích với vị khách duy nhất của mình, Ava còn trang trí thêm cho chỗ ngồi của anh với bóng bay trái tim hồng lấp lánh (dù đáng buồn là cả hai hơi mâu thuẫn nhau vì điều này).

Đi ăn nhà hàng của con gái và cái kết

Trong khi đó thì Chris, vừa thoải mái được con gái rượu phục vụ tận răng, vừa có thể dễ dàng quan sát cô bé lúc làm việc. Đáng nói là, ông bố trẻ thậm chí còn được bonus thêm thời gian (tận 45 phút) để thảnh thơi nhấm nháp, suy nghĩ về cuộc đời và lẽ sống của chính mình.

Khi mọi sự xong xuôi, anh hoan hỉ viết đánh giá cho nhà hàng Ava’s Kitchen trên Instagram để PR cho con gái. Nhờ hành động này mà cư dân mạng khắp nơi như muốn nổ tung bởi sự hài hước và đáng yêu đến bất ngờ của 2 cha con.

Chia sẻ thêm với mọi người về cô con gái dễ thương của mình, Chris cho biết:

“Tính cách của Ava đúng là độc nhất vô nhị, thật sự rất tuyệt vời. Từ lúc tỉnh dậy sau giấc ngủ, nó chỉ toàn chơi đùa, vui vẻ, cười với cười cả ngày dài.

Là một doanh nhân toàn thời gian, việc làm việc tại nhà cho phép tôi ở cùng với con gái bé bỏng của mình hằng ngày.”

Ông bố trẻ được biết là luôn dành thời gian ở bên con mình và rất thân thiết với cô bé.

Tuy hai cha con rất thân thiết, gắn bó với nhau và Chris luôn sẵn sàng nuông chiều cô bé, nhưng chính anh cũng băn khoăn khi nghĩ về việc mua căn bếp thời gian đầu.

“Lúc vợ tôi mua nó, tôi đã ngập ngừng với suy nghĩ phải chi đến trăm đô chỉ cho một món đồ chơi.”

Gia đình hạnh phúc của Chris

Thế nhưng, ngay khi anh chàng thấy niềm vui vô bờ bến mà căn bếp nhỏ mang lại cho con gái, anh nhanh chóng quyết định. “Nó đáng đến từng đồng bạc. Ava như ngôi sao trong thế giới riêng của mình khi con bé chuẩn bị nhập cuộc chơi.”

Còn về độ lan truyền đến mức chóng mặt của chiếc review đáng yêu dành cho Ava’s Kitchen, Chris cho biết bản thân rất vui với tình cảm và những lời khích lệ của mọi người.

“Trong thời điểm khó khăn này, tôi vui khi biết rằng bài đăng của mình đã tỏa sáng và sưởi ấm rất nhiều người trên toàn thế giới.”

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.