• Về đầu trang
Tranh
Tranh

Cụ bà sợ chó cho đến khi được một chú Pitbull cứu mạng

Dễ thương

Arjanit Mehana đến từ Thụy Điển sở hữu một chú chó Pitbull ấm áp và thân thiện. Chú tên là Simba. Tuy nhiên, Simba khiến một số người sợ hãi. Một bà cụ hàng xóm của Arjanit cũng vậy, bà không hề thích Pitbull. Nhưng bà đã phải thay đổi hoàn toàn thái độ của mình sau khi chú chó này cứu mạng bà.

Bored Panda đã nói chuyện với Arjanit để tìm hiểu thêm về Simba, cách mọi người phản ứng với hành động rất "anh hùng" của chú và nhận thức của mọi người về giống chó Pitbull.

Tôi đã nhận nuôi Simba từ khi nó 8 tuần tuổi. Bây giờ nó đã 4 tuổi và là một cậu bé vui vẻ. Simba rất thích ăn đồ nướng và tất nhiên là cả những gì có trong đĩa của tôi. Vào mùa hè, bơi lội là một trong những việc yêu thích của Simba. Cậu ta còn rất thích chơi trong rừng với những người bạn chó của mình.

Arjanit Mehana cho biết.

Gặp gỡ Simba, một chú chó Pitbull sống ở Thụy Điển

Vẻ mặt hồn nhiên của Simba

Simba đã cứu mạng người hàng xóm của mình

Bà cụ hàng xóm bị ngã gãy xương hông

Người hàng xóm sống ở tầng dưới chung cư của Arjanit. Một ngày nọ, khi anh và chú chó của mình về nhà, Simba bắt đầu sủa và chạy đến cửa nhà hàng xóm. Việc này làm Arjanit chú ý, và từ bên trong căn hộ, anh nghe thấy tiếng kêu cứu của hàng xóm: bà bị ngã xuống sàn và gãy xương hông. Vì vậy, Arjanit đã gọi xe cứu thương đưa bà đến bệnh viện. Nếu không phải là Simba, có lẽ người hàng xóm gặp nạn sẽ không được tìm thấy trong một khoảng thời gian dài.

Arjanit nói với Bored Panda rằng anh ta không biết rằng câu chuyện về chú chó cứu người hàng xóm của mình sẽ lan truyền và được nhiều chú ý. Anh nói rằng mình chỉ muốn chia sẻ một số điều tích cực về Pitbull với mọi người.

Theo Arjanit, anh đã hỏi một người thân của hàng xóm và họ cho biết bà đã được phẫu thuật, hiện đang trong quá trình hồi phục. Họ cũng nói rằng quan điểm của bà về chó Pitbull đã hoàn toàn thay đổi.

Chủ sở hữu của chú chó Pitbull tin rằng tính khí của chó phản ánh một phần người chủ của nó

Arjanit và chú chó của mình

Người chủ, chứ không phải con chó, là người có lỗi nếu chú chó có hành động hung hăng. Một con chó Labrador hay chó chăn cừu cũng có thể hung dữ hoặc thân thiện như bất kỳ loài nào khác. Bản thân vấn đề không ở chú chó, mà thường là ở người giữ dây xích của nó. Hãy cho Pitbull một cái nhìn công bằng.

Arjanit chia sẻ quan điểm của mình.

Simba cũng rất ăn ảnh, phải không?

Quan điểm của mọi người về chó Pitbull:

- Vấn đề không phải ở chú chó, mà ở người chủ. Cậu bé Pitbull này có một người chủ tốt. Làm tốt lắm, cả hai!

- Câu chuyện ngọt ngào. Dễ thương nhất là người phụ nữ từng sợ chó đã thay đổi cách nghĩ của mình.

- Cậu bé nhà tôi cũng là một em Pitbull và đó là chú chó ngọt ngào nhất tôi từng biết.

- Chúng tôi cũng có một chú chó Pitbull. Khi đưa nó đến thăm cha mẹ của tôi, tôi đã lo lắng rằng chú ta sẽ thô bạo nhưng không, chú đi chậm rãi bên cạnh mẹ tôi, người phải chống gậy và không bao giờ va phải cha tôi - người không còn có thể nghe thấy. Chú thậm chí còn nhẹ nhàng đánh thức mẹ dậy bằng những nụ hôn. Tôi rất tự hào về sự dịu dàng mà chú ta dành cho cha mẹ tôi.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.