• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Chú hươu cao cổ bé nhỏ chết bên cạnh bạn chó thân thiết

Dễ thương

Mọi người tại trại trẻ mồ côi Rhino ở tỉnh Limpopo của Nam Phi vô cùng cảm động trước hành động của chú chó Hunter (thuộc nhóm chó Malinois chăn cừu của Bỉ) đối với Jazz, một bé hươu cao cổ mồ côi 9 ngày tuổi.

Hunter (bên trái) và Jazz (bên phải)

Trại động vật mồ côi Nam Phi thông báo rằng Jazz đã mất sau khi chiến đấu kiên cường với tình trạng suy nhược và thiếu dinh dưỡng ngay khi trung tâm cứu hộ tìm thấy em bị bỏ rơi trong tự nhiên.

Vào thứ 6, trong một bài đăng trên Facebook, trại trẻ mồ côi Rhino cho biết: "Jazz đã bị xuất huyết não và em ấy không thể trụ vững trên đôi chân của mình nữa".

Hunter rất yêu quý Jazz
Trong thời gian ngắn ngủi ở trại, Hunter luôn bên cạnh Jazz

"Trái tim của chúng tôi như vụn vỡ", một thành viên trong trại trẻ bày tỏ.

Về phía Hunter, khi cảm nhận được Jazz đã ra đi mãi mãi, em ngồi trước căn phòng từng là của người bạn xấu số trong một lúc lâu... Janie Van Heerden, một người trong đội cứu hộ kể lại khi hai con vật nhìn thấy nhau thì chúng đã tạo ra một mối quan hệ đặc biệt gắn kết.

Jazz được đưa về trại động vật mồ côi sau khi em chào đời vài ngày. Một người nông dân tìm thấy em đang yếu dần và mất nước, sau đó họ đã gọi tới trung tâm cứu hộ nhờ giúp đỡ.

Một bước không rời xa
Hy vọng Hunter sẽ sớm vượt qua nỗi đau buồn vì mất đi người bạn thân thiết

Theo: Business Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.