• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cười đau bụng với cảnh chú mèo đua đòi tập yoga theo chủ và lại còn tập rất chuẩn

Dễ thương

Thú cưng không chỉ là một người bạn thân thiết trong gia đình mà đôi khi chúng còn là nguồn giải trí bất tận khiến bạn cứ về nhà là thấy thư giãn. Đặc biệt là khi nuôi mèo, chúng ngoài có tính cách chảnh choẹ một chút thì các kiểu trò mèo cũng khiến bạn buồn cười đến phát ngất.

Ví dụ như câu chuyện dưới đây, đến cả khi tập Yoga ở nhà mà boss cũng không tha cho bạn. Thay vì để yên cho "con sen" rèn luyện sức khoẻ trong thanh bình thì em mèo đáng yêu này đã mò đến bên cạnh rồi uốn éo đủ kiểu theo.

13

Bạn Hà Nguyên đã chia sẻ ảnh và kể câu chuyện mèo cưng ở nhà đã chạy ra tập Yoga cùng cô em gái. Đáp lại sự đáng yêu này chính là hơn 55.000 lượt tương tác, hơn 4.500 lượt chia sẻ và hơn 3.100 lượt bình luận từ cư dân mạng.

lost bird meo tap yoga 1

Động tác liếm chân!

lost bird meo tap yoga 2

Tiếp theo là liếm đùi... Cố lên nào sen!

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng hài hước soi ra rằng thật ra em gái "chủ thớt" chỉ đang cố tạo dáng theo chú mèo. Nhưng Yoga vốn cũng có rất nhiều động tác mô phỏng sự dẻo dai của loài mèo nên dù thế nào thì "sen" cũng đã có buổi tập luyện rất hiệu quả mà phải không.

lost bird meo tap yoga 3

Tập chân thon thả nào...

lost bird meo tap yoga 4

Dăm ba cái động tác Yoga sao làm khó được anh!

lost bird meo tap yoga 5

Mèo vốn là bậc thầy của sự dẻo dai nên vài ba động tác Yoga không thể nào làm khó chú ta được. Vậy là cả nhà có một phen cười nghiêng ngả với tên boss lắm chuyện này.

Sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên các hội nhóm yêu mèo Facebook, chú mèo Yoga lập tức nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

11

12

Nếu cũng muốn tập luyện Yoga tại nhà, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các "boss mèo", chuyển động dẻo dai và loạt động tác khó của chúng chắc chắn cũng đủ khiến bạn thư giãn cơ bắp. Tuy nhiên, nếu chúng làm các tư thế quá khó, bạn cũng không nên cố làm theo nếu không muốn xui xẻo bị trẹo lưng nhé.

lost bird meo tap yoga 6

Mặc quần ngắn lại có nốt ruồi không hề duyên dáng.

Đây cũng chính là một trong những tác dụng của việc nuôi thú cưng trong nhà, chúng chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều năng lượng tích cực cho bạn mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Theo: Hà Nguyên
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.