• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Đi nhầm kí túc xá, boy Trung Quốc tỏ tình nhầm với người trùng cả tên lẫn họ cô gái mình thích

Dễ thương

Chàng trai tỏ tình nhưng đến nhầm ký túc xá

Hôm 10/11 ở đại học Hoài Hoá, tỉnh Hồ Nam, đã xảy ra một việc khá thú vị. Một chàng trai đã cất công chuẩn bị một bó hoa thật đẹp, rồi chạy đến dưới khu ký túc xá nữ sắp nến theo hình trái tim tuyệt đẹp, dự định sẽ tỏ tình với cô gái mình thầm thích bấy lâu nay. Các sinh viên gần đó thấy vậy, nhanh chóng tụ tập lại chung quanh chờ xem cảnh tượng tưởng chừng cực kì lãng mạn này.

Nhưng khi cô gái xuất hiện, chuyện cực kì xấu hổ đã diễn ra: chàng trai và cô gái ngơ ngác nhìn nhau, anh không quen cô, cô cũng chẳng quen anh.

Chuyện này rốt cuộc là thế nào?

Hoá ra trong lúc chuẩn bị tỏ tình với cô gái mình thích, chàng trai này đã chạy đi hỏi thăm khắp nơi để xin số phòng ký túc xá của cô gái, nhưng có vẻ thông tin cậu chàng thu thập được có chút sai sót. Xui cho cậu khu ký túc xã nữ có có hai cô gái trùng cả tên lẫn họ, một cô ở khu phía Tây, một cô ở khu phía Đông.

Thế nên thay vì cầm hoa chạy tới khu ký túc xá phía Đông để tỏ tình với crush của mình, cậu chàng chạy nhầm hẳn.... sang khu phía Tây để tỏ tình với cô gái trùng tên nọ.

Ngay sau khi được đăng tải, clip tỏ tình nhầm của chàng trai đã nhận được hơn 400 ngàn lượt thích và hơn 18 ngàn lượt chia sẽ trên trang weibo cũng như các diễn đàn mạng khác.

Các cư dân mạng đều bình luận một cách vui nhộn:

Làm con gái người ta mừng hụt một hồi rồi.

Còn chưa xác nhận đúng thông tin đã dám chạy đi tỏ tình, thất bại là đáng lắm.

Chàng trai nên trả phí tổn thương tinh thần cho cô gái.

Hiểu lầm đẹp thế này, mới đúng là tình yêu đích thực

...

Add nhầm webchat, tỏ tình nhầm người

Đây  không phải trường hợp tỏ tình nhầm lẫn và xấu hổ duy nhất, hồi đầu năm nay, một cô gái đã chia sẽ câu chuyện tỏ tình nhầm... trên webchat của mình lên mạng xã hội.

Cô và bạn mình đăng ký một phòng tập Gym, mỗi ngày sau khi tan ca, cô đều chạy tới phòng tập tập luyện, lúc đầu cô không rành thiết bị trong phòng tập lắm, nên cứ thấy ai trạc tuổi mình là cô lại lên tiếng hỏi han, nhờ vậy cô nhanh chóng làm quen được với vài người bạn trong phòng tập.

Trong số đó cô có hảo cảm với một chàng trai nhất, nhưng ngại xin webchat để nói chuyện, bèn nhân lúc cả nhóm bạn tụ họp, vờ xin webchat của mọi người để tiện trao đổi

Tối đó khi về nhà, kiểm tra webchat thì thấy một trong những nick mình vừa add ban sáng, đăng hình chụp ba chàng trai, người đứng chính giữa chính là chàng trai mình thích, cô đinh ninh rằng đây đây chính là nick của chàng trai kia, bèn chủ động trò chuyện, rồi khi thấy thời cơ thích hợp, cô nhanh chóng tỏ tình, đối phương cũng lập tức đồng ý.

Sau khi tỏ tình, cả hai hẹn gặp riêng, họ mới mới biết hoá ra cô gái đã add nhầm webchat và đã tỏ tình với một chàng trai khác cũng trong nhóm tập Gym, có thể là vì lúc quét mã code một lần quá nhiều người, nên đã xảy ra sai sót không đáng có này...

Câu chuyện tiếp theo có thể nói là chuyện xấu hổ nhất.

Màn tỏ tình nhầm cả... giới tính người mình thích

Có một cư dân mạng đã chia sẻ, trong trường mình từng xảy ra một chuyện rất xấu hổ.

Chuyện là trong buổi biểu diễn văn nghệ của trường, có một cô gái đã lên biểu diễn một bài nhảy vô cùng sexy, hấp dẫn ánh mắt của vô số chàng trai, trong đó có một anh bạn vừa nhập học, anh bạn này chờ đến khi cô gái biểu diễn xong thì chạy ngay lên sân khấu, quỳ một gối và giơ bó hồng đỏ thắm tặng cho cô gái, rồi tha thiết nói: “Đàn chị, em thích chị từ lâu lắm rồi, làm bạn gái em được không?”

Nhưng không ngờ cô gái lại đáp: “Xin lỗi, là đàn anh mới đúng!” Lúc ấy anh bạn này còn tưởng cô gái đang nói đùa nên tỏ ra khá thất vọng.

Sau khi biểu diễn xong, cô gái được mời đi phỏng vấn, bấy giờ mọi người mới vỡ lẽ, hoá ra cô gái đó là con trai thật, "cô gái" cũng thẳng thắn chia sẻ: “Lúc ấy cậu bạn đó cầm hoa xông tặng hoa rồi tỏ tình các thứ, làm tôi cũng ngớ người luôn, tuy tôi giả gái rất đẹp, nhưng tiếc ghê, tôi là trai thẳng 100%. Chỉ đành làm cậu bạn đó thất vọng rồi.”

Khi được hỏi tại sao mình lại giả cái, anh chàng vui vẻ nói rằng: “Lúc đầu tôi bị bạn gái giật giây nên mới mặc thử.”

Anh chàng giả gái này không chỉ có bạn gái, còn bị bạn gái dụ dỗ giả gái, rồi nhận ra mình giả gái trong cũng khá xinh, nên lúc lên sân khấu biểu diễn đã chọn mặc váy để gây ấn tượng với mọi người. Chẳng ngờ lại xảy ra chuyện xấu hổ như vậy.

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về chuyện trên, anh chàng trả lời: “Mỗi người đều có quyền lựa chọn cách sống cho riêng mình.” Ngoài ra anh chàng cũng khẳng định sau này mình sẽ vẫn tiếp tục giả gái.

Không ít cư dân mạng sau khi xem đoạn clip tỏ tình này đều bình luận:

“Đây là lần tỏ tình xấu hổ nhất luôn, không biết diện tích bóng ma trong tâm lý của cậu bạn kia rộng bao nhiêu nhỉ, người mình thích lâu vậy hoá ra lại là con trai.”

Chung quy cuộc đời này chuyện bất ngờ gì cũng có thể xảy ra, tình yêu có thể xem như là bước đẹp để tìm kiếm hạnh phúc suốt đời của mọi người. Nó không nhất định phải có vẻ ngoài hoà nhoáng, nhưng cần một trái tim trong sáng và cao thượng.

Bi kịch trong tỏ tình là một việc làm người trong cuộc cực kì đau xót. Nhưng nó không nên trở thành nguyên nhân để ta làm ra bất kì quyết định dại dột nào, với người ta từng đem lòng yêu, dù không thể thành người yêu, cũng có thể là bạn bè, dù không thể làm bạn, cũng có thể từ mặt nhau rồi sống cuộc sống của riêng mình. Cứ hãy tự tin rồi may mắn sẽ mỉm cười với chúng ta thôi.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.