• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Bị cắt mất 30cm tóc, người phụ nữ bất tỉnh ngay trên TV

Cuộc sống

Hầu hết chúng ta đã trải qua cảm giác của sự kinh hoàng khi sở hữu một mái tóc xấu. Cho dù cuối cùng mái tóc trông chỉ không đẹp như những cô người mẫu hay thợ làm tóc, thì điều đó cũng đủ làm bạn buồn bã trong cả tuần.

Một người phụ nữ thậm chí đã ngất xỉu trên sóng truyền hình quốc gia sau khi bị cắt đi hơn 30cm độ dài mái tóc.

İlayda xuất hiện trên một chương trình truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ, nơi cô sẽ trải qua một cuộc lột xác về ngoại hình, nhưng dường như cả İlayda và stylist Bilal Ağın đã không thảo luận về mái tóc trước khi bắt đầu.

Trong clip, có thể thấy mái tóc dài, bóng mượt đến khó tin của İlayda. Nhưng mọi thứ thay đổi ngay khi chàng stylist dùng kéo cắt đứt khoảng 30cm, İlayda nắm lấy những sợi tóc tóc và bắt đầu lướt tay qua nó.

Cô ấy trông hoàn toàn suy sụp khi nhận ra mái tóc mới mới của mình ngắn đến mức nào, sau đó İlayda bật khóc và lập tức cởi chiếc áo choàng ra. Chàng stylist Bilal tội nghiệp chỉ biết đứng yên với một nụ cười ngại ngùng, chính anh cũng không biết nên làm gì với hoàn cảnh trên.

Sau đó, trong nỗ lực cố gắng ra khỏi trường quay, khi di chuyển về phía lối ra, cô đã suýt vấp ngã và ngất đi, rất may người MC đã có mặt kịp thời để đỡ İlayda khỏi đập đầu xuống sàn.

Hy vọng theo thời gian, cô ấy sẽ yêu mái tóc ngắn mới của mình, hoặc ít nhất mong rằng nó sẽ mọc lại thật nhanh.

Mặc dù khiến cho İlayda cảm thấy đau lòng, nhưng tất cả những sợi tóc từ chương trình đều được quyên góp cho một dự án có tên Let My Hair Be Your Hair, nhằm cung cấp tóc giả cho những người bị rụng tóc trong quá trình điều trị ung thư.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.