• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bé mực 'tóc hai mái Đan Trường' hot nhất MXH, dân mạng đòi hồi sinh ẻm vì quá dễ cưng

Dễ thương

Có lẽ ngày ngày bạn đều xem ảnh động vật đáng yêu trên internet và chúng đều là động lực giúp bạn mỉm cười dù ngày dài có mệt mỏi ra sao. Nhưng bạn đã bao giờ đi chợ và bắt gặp một chú hải sản nào đáng yêu ngời ngời chưa? Nếu chưa thì câu chuyện dưới đây sẽ khiến bạn phải chú tâm quan sát nhiều hơn nếu có dịp đi chợ đấy.

screen shot 2019 07 23 at 6 29 17 pm

Đi chợ va phải sinh vật cute là có thật nhé.

Một bạn có tài khoản Facebook Phuong Ngo đã chia sẻ câu chuyện mình bắt gặp một bé mực "cute" ngoài chợ trên nhóm Lạc Vào Sở Thú. Mặc dù đã chết nhưng cả "chủ thớt" và cô bán hàng đều phải nhìn nhau cười khi bé "mực hai mái" này bị bốc trúng.

lost bird be muc hai mai 1

Cận cảnh bé "mực hai mái" đáng yêu nhất hôm nay.

Đặc điểm nhận dạng của bé "mực hai mái" chính là những chiếc râu ngắn, lưa thưa tạo thành hình dáng tóc hai mái ngố tàu. Thân hình mập mạp, nấm lùn của em ấy cũng khiến cộng đồng mạng xuyến xao không ngừng.

Bài viết trên nhóm Lạc Vào Sở Thú của bạn Phuong Ngo đã nhận được gần 5.000 tương tác chỉ sau 2 giờ đăng tải. Sức hút thần kỳ của bé "mực hai mái" đã chứng minh động vật là những thứ đáng yêu nhất xuất hiện trên hành tinh này.

14

11

13

Trong đó, cũng không ít cư dân mạng cảm thấy buồn bã vì bé mực đáng yêu này đã qua đời. Vì vậy, nhiều bạn trẻ vui tính đã vẽ thêm mắt mũi "cute" để hồi sinh anh bạn mũm mĩm này. Những hình vẽ xinh xắn đã tạo ra một chủ đề vô cùng hài hước để mọi người có thể cùng nhau thư giãn sau ngày làm việc, học tập căng thẳng.

15

lost bird be muc hai mai 2

Khi còn sống không biết em ấy có ngáo ngơ thế này không?

6

lost bird be muc hai mai 4

Hồi sinh thành công anh "mục hai mái".

lost bird be muc hai mai 3 1

Quá nhiều cute cho ngày hôm nay!!

Nhiều bạn cũng chia sẻ về trải nghiệm lựa được những bé hải sản đáng yêu như thế khi đi chợ hay đi ăn uống, du lịch.

8

5

7

10

Câu chuyện trên có lẽ cũng giúp bạn từ nay đi lựa hải sản có thể chú ý quan sát một chút, biết đâu bạn sẽ may mắn bắt gặp một bé mực, bé tôm hay bé cá đáng yêu nào thì sao.

Theo: Lạc Vào Sở Thú
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.