• Về đầu trang
Pan
Pan

Đồng cảm với màn cười gượng 'đắng lòng' của bé gái khi được mẹ hỏi 'đồ ăn có ngon không?'

Dễ thương

Gần đây, vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khắp nơi trên thế giới chủ trương cách ly tại nhà để giảm thiểu khả năng lây nhiễm. Người lớn nghỉ làm, trẻ con nghỉ học, tạm thời ở nhà để bảo vệ sức khỏe. Và những câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề "Mẹ và những món ăn" cũng bắt đầu phủ sóng trên mạng xã hội.

Mới đây, một bà mẹ đã đăng tải những bức ảnh chụp cô con gái nhỏ 4 tuổi của mình với biểu cảm cực hài hước lên trang cá nhân. Và không ngoài dự liệu, loạt hình khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Số là bé gái 4 tuổi đã nếm thử món mì Ý do mẹ mình tự tay làm. Có lẽ vì món mì quá khó ăn nên ban đầu bé có hơi nhăn mặt, cau mày và muốn ói ra. Nhưng vì sợ làm mẹ buồn nên bé cố ý điều chỉnh biểu cảm, "reaction" món mì Ý bằng nụ cười gượng gạo.

Khi được mẹ hỏi mùi vị như thế nào, để không phải nói sự thật, bé đã bày ra nụ cười ngại ngùng và nói: "Con không sao mà!".

Câu chuyện xoay quanh món mì và biểu cảm hài hước của bé gái thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Phải công nhận rằng, cô bé đã rất biết suy nghĩ và cực kì quan tâm đến cảm xúc của mẹ mình khi cố gắng cười tươi để mẹ vui vẻ. Đó không phải là điều mà đứa trẻ 4 tuổi nào cũng có thể làm được.

Đọc thêm: Cặp vợ chồng bị đuổi khỏi siêu thị vì... mua quá nhiều sữa bột

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.