• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Giữa mùa dịch, nhân viên y tế Anh vẫn bị trộm bánh xe

Tin tức

Một nhân viên NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia) đã bị mất một phần của chiếc xe đạp khi anh đang nghỉ giữa ca làm việc.

William Turton đang làm việc tại Bệnh viện Chelsea và Westminster. Anh cũng là thành viên của Dịch vụ chăm sóc Sức khỏe tâm thần Trẻ vị thành niên (CAMHS) tại Bệnh viện St Mary và Bệnh viện Northwick Park.

He works for CAMHS at the Chelsea and Westminster Hospital in London
Turton đã phải đi bộ từ Chelsea về đến nhà ở Fulham

Sự việc xảy ra vào đầu tháng 4, khi anh đang đi nghỉ trưa. William bước ra ngoài và thấy bánh trước của chiếc xe đạp đã biến mất. Anh buộc phải đi bộ cùng chiếc xe của mình về nhà ở thành phố Fulham.

"Tôi đi ra vào giờ nghỉ trưa và nhận thấy bánh xe đạp của mình bị mất. Dù đã khóa rất cẩn thận nhưng bánh trước vẫn bị đánh cắp, tôi rất bực vì đó là phương tiện duy nhất để tôi đi lại giữa 3 bệnh viện.

Trong lúc NHS đang được khen ngợi vì sự cống hiến không biết mệt mỏi, việc ăn cắp như này thật là bực bội. Tôi đã phải đi bộ về nhà cùng chiếc xe sau một ngày làm việc mệt mỏi."

Đây đã là lần thứ hai chiếc xe đạp yêu quý của Turton bị bọn trộm nhắm đến. Anh thậm chí đã lập một trang gây quỹ để có thể đủ tiền mua một cái bánh xe.

The front wheel was taken during his shift

Vào thời điểm này, Turton bớt bận rộn hơn so với bình thường do trẻ đang cố gắng tránh ra khỏi nhà để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

William Turton had to carry the bike home

Anh lo ngại điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tâm thần của trẻ em.

"Về mặt sức khỏe tâm thần, chúng tôi thấy ít người sử dụng các dịch vụ hơn bình thường. Mọi người đều lo lắng khi đi đến bệnh viện vào khoảng thời gian nhạy cảm này. Chúng tôi không tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân của COVID-19 nên không có gì đáng ngại."

William Turton
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.