• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Được mẹ dắt đi chụp ảnh thiếu nữ bên hoa, cô bé đáng yêu quậy tung studio với đủ kiểu tạo dáng hài hước

Dễ thương

Để lưu giữ lại thời gian tuổi thơ của con, bố mẹ nào cũng mong muốn đưa con đi chụp thật nhiều ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, cũng giống chúng ta ngày bé, nhiều đứa trẻ không hề yêu thích tạo dáng hay cười trước ống kinh. Nhưng cô bé Mầm hôm nay thì khác, không chỉ dạn dĩ đứng trước ống kính, gương mặt xinh xắn của em ấy lại còn rất ăn ảnh.

Mầm rất nổi tiếng trên mạng xã hội vì nhiều bộ ảnh xinh xắn trước đây của em nhận được không ít sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Trong loạt ảnh mới này, mọi người lại tiếp tục có tràng cười không ngậm được miệng trước độ "lầy lội" của bé.

screen shot 2019 04 18 at 5 40 27 pm

Cụ thể, dù được mẹ dắt đến studio để chụp bộ ảnh thiếu nữ bên hoa, mô phỏng theo bức tranh nổi tiếng "Thiếu nữ bên hoa huệ", nhưng Mầm lại không thích dịu dàng mà nhanh chóng bộc lộ tính cách nghịch ngợm của mình. Mầm mặc một chiếc áo dài trắng, xoã tóc dài mượt, ngồi bên lọ hoa huệ trắng toát, nhưng diễn xuất của em thì lại như Tarzan, lúc thì tung tóc, lúc thì cúi sát đầu xuống đất khiến ai xem cũng bật cười.

lost bird bo anh thieu nu ben hoa cua be mam 1

Cũng đã cố gắng nhưng Mầm chỉ diễn được đến đây thôi.

Những hình ảnh này được dì của Mầm là bạn Nguyễn Vũ Thùy Linh đăng tải trên một nhóm thảo luận nổi tiếng Facebook. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra cô bé Mầm quen thuộc và biểu cảm hài hước của em không khiến ai phải thất vọng.

Bài đăng đã nhận được hơn 12.000 lượt tương tác, gần 900 bình luận chỉ sau hơn 1 giờ xuất hiện. Con số đã chứng minh độ hot của Mầm chưa bao giờ giảm nhiệt.

lost bird bo anh thieu nu ben hoa cua be mam 5

Ngồi yên thì cũng ra dáng người mẫu lắm chứ.

lost bird bo anh thieu nu ben hoa cua be mam 8

Vừa được một tí lại hoá thành Tarzan rồi.

lost bird bo anh thieu nu ben hoa cua be mam 6

Ảnh "sâu đíp" xuất thần của Mầm.

Bên dưới phần bình luận là mưa lời khen dành cho cô bé Mầm đáng yêu, bên cạnh đó là mong mỏi học được bí quyết đẻ con gái vừa xinh xắn lại mặn mà như thế này của mẹ Mầm.

10

9

Chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời đối với Mầm và cũng là chủ đề giúp mọi người có được tiếng cười sau những ngày làm việc căng thẳng.

Chúc Mầm luôn mạnh khoẻ và đáng yêu như Mầm của hiện nay nhé!

Theo: Facebook Nguyễn Vũ Thùy Linh

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.