• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vô tình đi xe đạp cán phải gà con, cậu bé Ấn Độ lấy hết tiền tiết kiệm mếu máo chạy vào bệnh viện cầu cứu

Dễ thương

Mới đây bức ảnh chụp cậu bé Ấn Độ mắt ngấn lệ, trên tay bế chú gà con được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 124.000 tương tác, 86.000 lượt chia sẻ và gần 11.000 bình luận kể từ ngày 2/4. Thậm chí, truyền thông quốc tế cũng đăng rất nhiều bài viết về câu chuyện cảm động này.

Cụ thể, cậu nhóc Ấn Độ cảm thấy vô cùng có lỗi khi vô tình đạp xe cán phải chú gà con. Để cứu sống người bạn nhỏ, cậu bé gom hết tiền tiết kiệm và vội vàng mang chú gà đến bệnh viện gần đó.

screen shot 2019 04 04 at 2 47 02 pm

Nội dung của bài đăng cho biết:

Tôi đã đọc được một bài báo: Cậu nhóc đến từ Sairang, Mizoram, Ấn Độ vô tình cán phải con gà nhà hàng xóm. Cậu bé đã vội vàng mang theo con gà và chạy đến một bệnh viện gần đó, cùng với tất cả số tiền dành dụm được để cầu cứu bác sĩ.
(Tôi đang vừa cười vừa khóc đây!!)

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về tình trạng của chú gà nhỏ nhưng câu chuyện ấm áp đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

lost bird cau be va ga con 1 1

Mọi người đều bình luận khen ngợi sự lương thiện và thông minh của cậu bé. Nếu người trưởng thành có được một nửa chân thành và trung thực như cậu bé này, chắc chắn thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Dân mạng cũng khẳng định cậu bé lớn lên sẽ trở thành người tốt và có trách nhiệm. Bố mẹ cậu nhóc chắc chắn sẽ rất tự hào vì con trai mình.

4

5

Trẻ con có cách suy nghĩ rất đơn giản và lương thiện, những điều mà người trưởng thành thường quên đi.

Đối với một đứa trẻ, khi một hành động gây ra kết quả tiêu cực, chúng chỉ đơn giản là xin lỗi hoặc gào khóc lên vì sợ hãi, chứ không bao giờ chối bỏ tội lỗi của mình. Đó cũng là điều mà người lớn chúng ta đôi khi phải học tập theo.

Theo: India Times

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.