• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Anh chàng đứng cả tuần bên vệ đường chỉ để tìm lại chủ cho cô chó bị lạc

Dễ thương

Trong một buổi chiều đến nhà người bạn, Jason Gasparik vô tình nhìn thấy nhiều chiếc xe đang dừng giữa đường. Anh tò mò xem thì nhìn thấy ai đó đang đuổi theo một chú chó lạc giữa đường. Jason và một sĩ quan cảnh sát lao vào giúp nhưng chú chó càng bỏ chạy khỏi họ. Jason nghĩ ra cách: anh rượt chú chó chạy thành vòng tròn trong bãi đỗ xe cho đến khi nó mệt lử rồi bắt lấy nó đem lên xe.

tmg article tall 5

Roxy lúc mới vừa "bị" Jason bắt lên xe

Gần 12 giờ đêm, Jason đã ôm chú Labrador màu đen đến thẳng bệnh viên thú y 24h để theo dõi sức khỏe. Tại đây họ kiểm tra con chip trên người cô chó nhưng không may nó không được chủ sở hữu đăng ký nên không thể tìm ra chủ nhân. Jason đành đem cô chó về nhà.

tmg article tall 3

Nhưng khi về nhà Jason thì Roxy trông rất thoải mái

Đêm đầu tiên, con chó tinh nghịch đã nhảy lên giường và nằm ngủ chung với Jason mà không hề sợ hãi. Khác hoàn toàn với lúc anh phải chạy vòng quanh bãi đỗ xe để bắt nó.

tmg article tall

"Bạn có biết con chó này không?"
"Tôi tìm thấy con chó này. Bạn có biết cô ấy không? Làm ơn giúp tôi tìm lại nhà cho cô ấy"

Sáng hôm sau, anh chàng quyết tâm tìm chủ nhân của con chó này bằng mọi giá. Anh lên trang web tìm chó lạc và viết thông báo, nhờ tình nguyện viên chia sẻ thông tin cho người khác. Anh Jason còn nảy ra ý tưởng: lấy 1 cây gậy dài, dán miếng bìa có ghi thông báo và đi vòng vòng nơi anh tìm ra cô chó.

Jason Gasparik chia sẻ "Nói thật lúc đầu tôi thấy mình như thằng ngốc. Cầm cái biển đi vòng vòng quanh khu phố. Có người nghĩ rằng tôi đang làm trò lừa gạt nên đọc dòng chữ ghi gì rồi chạy luôn. Mấy ngày trôi qua, họ vẫn thấy tôi làm vậy nên mới tiến đến và hỏi thăm. Họ hỏi có thiệt là vậy không? Rồi làm cách nào họ giúp được nó đây? Tôi chỉ nói họ có chụp hình thì đăng lên Facebook dùm tôi vì càng nhiều người biết thì càng dễ tìm ra chủ nhân của nó"

tmg article tall 1

Một tuần trôi qua, Jason vẫn kiên trì không bỏ cuộc và điều này đã không làm anh thất vọng. Lúc 12g30 trưa, một người phụ nữ gọi cho anh nói rằng có một người đàn ông lái xe vòng vòng khu kế bên để tìm chó lạc.

tmg article tall 2

Jason hẹn Ed ra và trao trả chú chó về cho chủ nhân. Cô chó (được biết tên là Roxy) đã rất vui mừng khi gặp lại người chủ của mình. Jason hướng dẫn ông Ed đi đăng ký chip cho Roxy để sau này ông không bị lạc mất cô chó nữa. Jason thật sự rất vui khi cuối cùng công sức cả tuần anh bỏ ra đều đáng giá.

Theo: thedodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.