• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Buồn chán khi chủ vắng nhà, 2 chú chó bấm gọi 911 tận 16 lần làm cảnh sát một phen hoảng vía

Dễ thương

RemyBomber chính là 2 chú chó làm náo loạn sở cảnh sát khi muốn thu hút sự chú ý bằng cách gọi 911 liên tục.

Vào sáng thứ Năm, sở cảnh sát Lakeville ở Minnesota đã nhận được một cuộc điện thoại lạ. Nhân viên của sở đã tiếp nhận cuộc gọi nhưng đầu dây bên kia không nghe thấy ai trả lời.

lost bird cho goi canh sat 1

Các cảnh sát trong khu vực bắt đầu nghi ngờ về tính chất nghiêm trọng của cuộc gọi. Họ đều cho rằng có thể trong nhà có ai đó ngất xỉu hay bị kẻ xấu khống chế không thể trả lời.

Sau khi định vị được số điện thoại gọi đến, 2 sĩ quan Michelle RobertsEmily Bares đã đến địa điểm. Ngôi nhà đã khoá cửa và dường như không có ai trong đó.

Cả 2 sĩ quan đều nghĩ chuyện này rất bất thường.

Vào thời điểm chúng tôi đến đó, sở cảnh sát vẫn nhận được thêm 3 cuộc gọi tương tự. Một vài sĩ quan còn nghe thấy tiếng chó sủa nhưng không có bất cứ tiếng người nào.

lost bird cho goi canh sat 2

Sau khi đi vòng quanh xem xét ngôi nhà, 2 sĩ quan cảnh sát rời đi nhưng cuộc gọi bên trong căn nhà này liên tục truyền đến sở cảnh sát.

Vì vậy, Michelle quyết định quay trở lại ngôi nhà và cố gắng gõ cửa lần cuối.

Tôi đã nghĩ rằng ai đó trong nhà không thể nói chuyện hoặc di chuyển nên họ mới gọi liên tục cho cảnh sát. Tôi không bao giờ tưởng tượng nổi đó là do những chú chó gọi đến.

6

2 sĩ quan đã yêu cầu định vị chính xác vị trí của điện thoại. Vị trí nằm trong nhà để xe của ngôi nhà.

Ngay khi họ bước vào, họ đã bắt gặp ngay 2 chú chó. Cảnh sát lập tức hiểu ra vì sao các cuộc gọi đến sở lại không nghe thấy tiếng người. Cả 2 chú chó đều rụt rè khi nhìn thấy người lạ.

lost bird cho goi canh sat 3

Michelle đi xung quanh kiểm tra và nhìn thấy chiếc điện thoại của chủ nhà để quên trên bàn. Đây chỉ là một cuộc gọi khẩn cấp có sẵn trên điện thoại, vì vậy những chú chó chỉ cần chạm vào màn hình bằng chân hoặc mũi của chúng là có thể gọi 911.

Michelle còn cho biết con chó săn to lớn có thể chạm đến điện thoại nếu nó đứng lên bằng 2 chân sau.

Kể cả chủ nhân của 2 chú chó cũng không tin rằng chó cưng của mình có thể thực hiện các cuộc gọi đến cảnh sát cho đến khi anh nghe được đoạn băng ghi âm tiếng chó sủa do sở cảnh sát cung cấp.

lost bird cho goi canh sat 4

Sau 20 năm làm việc trong lực lượng cảnh sát, bắt nhiều tội phạm và phá nhiều vụ án nhưng đây là lần đầu tiên sĩ quan Michelle bị 2 chú chó chơi xỏ.

Chúng chỉ mong muốn nhận được sự chú ý của con người, đặc biệt là khi chủ đi vắng và chúng đều buồn chán.

5

Tổng cộng, sở cảnh sát đã nhận được 16 cuộc gọi đến 911 từ 2 chú chó láu cá này. Các cảnh sát cũng vui vẻ tường trình lại cho chủ nhà và khẳng định họ rất vui vì đây không phải là một trường hợp nguy hiểm nào.

Qua đây, bạn hãy chắc chắn chó mèo nhà bạn không biết sử dụng điện thoại thông minh nhé!

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.