• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Clip kinh hoàng: Chó pitbull cắn xé người đi đường suốt 6 phút dù bị đánh bằng cả chổi và thùng rác

Tin tức

Đoạn video ghi lại cảnh một nhân viên bưu điện đang la hét, vật lộn với con chó pitbull hung dữ ngay trên đường khiến rất nhiều người hoảng sợ. Con chó tấn công ông liên tục đến cả người xung quanh cũng không thể can ngăn nó.

Vụ việc xảy ra vào tuần trước ở thành phố Detroit, bang Michigan.

Trong video, chúng ta có thể thấy con chó đang cắn vào mắt cá chân của nhân viên đưa thư 52 tuổi. Sau đó, một người phụ nữ đi ra từ một ngôi nhà gần đó đã dùng chổi đánh con chó liên tục.

Người đàn ông quay video sau đó đã ra khỏi xe hơi để can ngăn. Hết cách, anh thậm chí còn lấy thùng rác bên đường và ném vào người con chó. Pitbull là loài chó chiến rất hung hăng và không dễ dàng tha cho con mồi, vì vậy dù có chút đau đớn khi bị thùng rác ném trúng nhưng nó vẫn tiếp tục tấn công người đàn ông.

lost bird cho pitbull tan cong nhan vien buu dien 1

Anh tiếp tục chạy lại xe của mình để tìm thêm đồ vật đánh con chó gồm một số dụng cụ sửa xe, ổ khoá kim loại nặng nhưng con chó vẫn không chịu buông tha cho nạn nhân.

Sau một lúc, con chó cuối cùng cũng chịu buông tha cho nhân viên bưu điện. Nó ngay lập tức chạy vào nhà để lại người đàn ông đang lăn lộn dưới đất vì đau.

lost bird cho pitbull tan cong nhan vien buu dien 2

Trong suốt quá trình xảy ra sự việc không có sự có mặt của chủ nhân chú chó, có thể họ đã đi vắng và vô tình không khoá cửa chắc chắn khiến con chó dễ dàng chạy ra. Trên cổ con pitbull vẫn còn sợi dây cột đã bị đứt.

Con chó có lẽ cũng đã bị thương nặng sau khi bị đánh nhiều nhát vào cơ thể.

lost bird cho pitbull tan cong nhan vien buu dien 3

Dịch vụ bưu chính Hoa Kỳ cho biết họ đang điều tra sự cố này:

Chúng tôi rất biết ơn những công dân đã can thiệp giúp đỡ nhân viên đưa thư của chúng tôi.

Các cuộc tấn công như thế này là hồi chuông nhắc nhở những ai nuôi chó phải có trách nhiệm quản lý chặt chẽ thú cưng của mình để tránh những sự việc tương tự xảy ra.

5

Các nhân viên kiểm soát động vật trong thành phố đã bắt được con chó và liên hệ với chủ nhân của nó để họ chịu trách nhiệm.

Nhân viên bưu điện đáng thương cũng được đưa đến bệnh viện địa phương, được biết vết thương của ông đã được chữa trị kịp thời và không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.