• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chó pitbull nuôi trong nhà cắn chết bé gái 8 tháng tuổi

Tin tức

Một bé gái ở Florida đã qua đời vào ngày thứ tư sau khi bị con chó pitbull của gia đình tấn công khi ngồi chơi trong phòng riêng của mình.

fcacd6e49d191bded272f5a2a48bffbc

Cô bé xấu số Liana Valino.

Theo sĩ quan Miramar Yessenia Diaz, cô bé 8 tháng tuổi đang ở cùng với bà ngoại, người vừa đưa con chó đi dạo về lúc 11:30 sáng. “Cụ bà đang giữ chú chó sau khi vào trong nhà thì nó nhảy ra và lao thẳng vào phòng cô bé đang ngồi và tấn công bé.” Cô nói vụ việc này “không chỉ là một bi kịch kinh khủng cho gia đình mà còn cho cả các cảnh sát ở hiện trường.”

animal control investigators and miramar police outside a home where a child was fatally injured when a dog attacked her police say

Cảnh sát ở chỗ hiện trường vụ án.

Hôm thứ năm, mẹ cô bé là Brenda Villasino đã giãi bày với các báo địa phương trong nước mắt “Con bé thường cười vào mỗi sáng và là điều tốt đẹp nhất từng đến với tôi. Nó là cả thế giới của tôi. Giờ tôi thấy như bị tê liệt”. Theo WPLG, cô để lại con gái ở nhà bà ngoại để đi làm.

Diaz nói các chấn thương trên người cô bé là "rất nghiêm trọng" và các sĩ quan tuyên bố rằng em đã chết ngay tại hiện trường. Cha mẹ em đều đang ở chỗ làm khi sự việc xảy ra.

Cảnh sát cho biết, chú chó pitbull đã được gia đình nhận nuôi kể từ khi nó là một con chó con, cùng với anh chị em và mẹ của nó ở trong nhà. Cả ba con chó đều đã bị đem ra khỏi nhà. Diaz nói cô không biết trước đây từng có sự cố nào tương tự hay không.

one of three dogs is loaded into a broward county animal control truck after a baby girl was bitten by a family dog and died from her injuries wednesday morning in miramar carline jean sun sentinel

Một trong ba con chó đang được đem ra ngoài xe của Bộ phận Quản lý Động vật hạt Broward.

one of three dogs is loaded into a broward county animal control truck after a baby girl was bitten by a family dog and died from her injuries wednesday morning in miramar

Sĩ quan Diaz nói cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra với những chú chó này.

"Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với con chó", cô nói. "Hiện giờ đây là hiện trường vụ án và các thám tử của chúng tôi đang hợp tác với Bộ phận Quản lý Động vật hạt Broward."

Một người hàng xóm nói với Miami Herald rằng những con chó thường chạy ở sân sau và chúng không có vẻ gì là hung dữ cả.

a neighbor looks on near the scene where a baby girl was bitten by a family dog and died from her injuries wednesday morning in miramar

Một hàng xóm ngỡ ngàng khi biết về sự việc.

Alex Bernal, chủ nhà của gia đình cô bé, chia sẻ với Sun Sentinel rằng gia đình đã thuê nhà trong khoảng 18 tháng và mô tả họ là "người thuê nhà tuyệt vời" và "rất tốt bụng." Anh nói: “Họ là một gia đình hoàn hảo.”

Một quỹ quyên góp GoFundMe đã được lập để giúp gia đình trả tiền cho chi phí tang lễ của Liana.

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.