• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mừng chủ mới về, em chó phấn khích nhảy từ nóc nhà xuống khiến chủ bị gãy cổ

Cuộc sống

Kỳ nghỉ Tết là lúc mọi người về quê nhà đoàn tụ, sum họp gia đình, nhưng trong số đó cũng có rất nhiều "sen" lo lắng khi không biết gửi "boss" ở đâu cho an toàn. Sau một khoảng thời gian dài xa nhà, thú cưng và chủ nhân cũng xảy ra rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, có đứa thì lật tung nhà cửa, đứa thì trầm cảm, giận dỗi nhưng vui mừng đến đè chủ gãy cổ thì chắc chỉ có mỗi chú chó dưới đây.

1

Ông Li, 67 tuổi, trở về nhà sau kì nghỉ Tết đã nhận được sự chào đón rất nhiệt tình từ chú chó Husky của ông. Tuy nhiên, ông không ngờ ngay sau đó mình đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chú chó đáng yêu đã không gặp chủ mình trong khoảng 1 tuần vì vậy khi thấy chủ trở về, nó rất vui mừng. Lúc đó nó đang đứng trên nóc nhà của gia đình, không đắn đo suy nghĩ đến việc sẽ chạy xuống cầu thang, chú chó đã nhảy thẳng từ nóc nhà xuống đất.

4

Tác động của cú nhảy do một chú chó nặng 30kg thực hiện đã đè thẳng vào người ông Li khiến ông bất tỉnh. Ông được đưa đến bệnh viện ngay sau đó, các bác sĩ phát hiện cổ ông bị gãy và tuỷ sống bị tổn thương nặng. Ông Li được đưa đi phẫu thuật khẩn cấp vì tình trạng khá nguy hiểm.

2

Khi đang phục hồi trên giường bệnh, ông Li chia sẻ rằng mình không đổ lỗi cho chú chó cưng đã gây vết thương hiện nay. Ông biết chú chó không cố ý và nó nhảy xuống chỉ vì quá vui mừng, nhưng chắc chắn trong tương lai gia đình ông sẽ xích nó thường xuyên để không gặp phải trường hợp tương tự nữa.

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.