• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Than sọ người giúp bạn tăng phần 'kịch tính' cho bữa tiệc thịt nướng

Độc lạ

Bạn có bao giờ nghĩ rằng bữa tiệc nướng của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn nhờ có than không? Sự thật là có đấy, một nghệ sĩ điêu khắc than đã sáng tạo ra cách để khiến bữa tiệc BBQ của bất cứ ai trở nên rùng rợn và kịch tích hơn bao giờ hết.

lost bird than dau lau 1

Những hộp than độc lạ này đã được bán sạch chỉ trong chưa đầy 1 tiếng.

Nghệ sĩ điêu khắc than Sekisadamu đã dành nhiều thời gian để đưa ra ý tưởng và thực hiện một sản phẩm rất độc đáo để bán tại Wonder Festival. Đây là một sự kiện diễn ra mỗi nửa năm tại Nhật dành cho các nhà tạo mẫu và điêu khắc. Ở đây, họ cũng bày bán các tác phẩm ưng ý nhất của mình.

lost bird than dau lau 2

Những cục than đầu lâu sẽ cháy đỏ rực dưới vỉ nướng của bạn.

Một trong số những nghệ nhân gây chú ý nhiều nhất lần này chính là Sekisadamu, anh đã mang đến lễ hội một loại than có hình dạng đầu lâu khiến nhiều người rất thích thú. Sekisadamu mang đến 261 hộp than đầu lâu có giá hơn 100.000 VNĐ mỗi hộp. Vượt ngoài sự mong đợi, tất cả hộp than đầu lâu đã được bán hết chỉ sau 40 phút.

lost bird than dau lau 3

Bữa tiệc nướng của bạn sẽ đặc biệt như thế này đây.

Bạn có thể tưởng tượng mình sẽ tăng thêm niềm vui như thế nào khi cho than đầu lâu vào vỉ nướng và nhìn chúng cháy đỏ rực lên. Đây chính là cách mà Sekisadamu đã chinh phục những người mua hàng trong lễ hội.

lost bird than dau lau 4

Khi sắp tàn cũng mang lại cảm giác rùng rợn.

lost bird than dau lau

Sau thành công ngoài mong đợi này, Sekisadamu đã lập một trang bán hàng và bắt đầu các thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho than đầu lâu của mình. Sekisadamu đã sẵn sàng để mang chúng đến với nhiều người hơn và chắc chắn đây sẽ là những cục than nổi bật nhất trong các bữa tiệc nướng.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.