• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái trẻ ném ghế từ tầng 45 của toà nhà xuống đường: Trò đùa cực kỳ nguy hiểm!

Tin tức

Marcella Zoia là một cô gái 19 tuổi đã quay đoạn video và đăng tải lên mạng xã hội với nội dung khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Cô đã bị buộc tội ném 2 chiếc ghế ra khỏi ban công tầng 45 xuống một con phố trung tâm thành phố Toronto, Canada sầm uất.

Cảnh sát Todd Higo cho biết Marcella Zoia đã tự mình quay đoạn video này.

lost bird co gai nem ghe tu tang 45 1

Trên video còn có dòng trạng thái "Chào buổi sáng!".

Cô đã bị bắt giữ và phải ra toà với mức án phạt bảo lãnh 1.500 USD (hơn 34.700.000 VNĐ) vì hành vi gây nguy hiểm cho người khác của mình. Ngoài ra cô cũng phải nhận lệnh sống dưới sự quản thúc của mẹ. Cô cũng không được có bất kỳ liên lạc nào với 4 người đã có mặt trong lúc cô quay video.

https://youtu.be/hCLO8W8JhqU

Tại phiên toà, Luật sư Greg Leslie của Marcella Zoia cho biết cô cảm thấy xấu hổ vì những gì đã xảy ra. Cô ước gì chuyện này chưa bao giờ xảy đến. Dĩ nhiên, cô cũng mong mình đã không làm tổn thương bất cứ ai.

Ông Leslie khẳng định Zoia hiểu rõ sự phẫn nộ của công chúng. Ông cũng tiết lộ mình sẽ thảo luận với công tố và vụ việc có thể không cần phải đưa ra toà.

lost bird co gai nem ghe tu tang 45 2

Sau khi có nhiều ý kiến phẫn nộ về hình ảnh cô gái trẻ ném ghế xuống đất từ trên cao, một số người đã báo cáo với cảnh sát và họ rất nhanh chóng xác định được danh tính của Zoia.

Zoia bị buộc tội gây nguy hiểm đến tính mạng, tài sản và quấy rối trật tự công cộng.

May mắn, những chiếc ghế bay từ không trung này không gây ra thương tích cho bất cứ ai. Nếu không, tội danh mà Zoia phải đối mặt có lẽ sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Quản lý toà nhà cho biết căn hộ nơi Zoia ném ghế xuống đất hiện chỉ đang được cho thuê ngắn hạn.

lost bird co gai nem ghe tu tang 45 3

Thị trưởng thành phố Toronto John Tory đã phát biểu về vụ việc nhằm nhắc nhở mọi người có trách nhiệm hơn với xã hội:

Tôi chỉ hy vọng rằng mọi người sẽ lấy hậu quả của cô gái trẻ này làm ví dụ về những hành động thiếu suy nghĩ. Đây là một hành vi vô trách nhiệm không thể chấp nhận được.

Bất cứ hành động vô trách nhiệm nào của bạn cũng sẽ phải trả giá rất đắt vì vậy hãy sống thật văn minh và lành mạnh để tránh gây ra những chuyện ngoài ý muốn cho người khác.

Theo: South China Morning Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.