• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chàng trai trầm cảm đăng hình lên Reddit để bị chế giễu nhưng lại nhận được kết quả bất ngờ

Cuộc sống

Chiến đấu với trầm cảm là một cuộc chiến vô cùng khó khăn và đa số mọi người thường đấu tranh với nó trong thầm lặng. Trong số họ, nếu như nhiều người chọn tìm cách giúp đỡ từ người khác thì có người lại cố chịu đựng nó một mình hoặc dùng những biện pháp tiêu cực để đè nén các cảm xúc xuống. Điều này vô cùng nguy hiểm vì nó không giải quyết được căn bệnh một cách triệt để và có thể làm tình trạng trở nên tồi tệ. Tệ nhất là người bệnh có thể tự tử vì họ cho rằng không gì có thể giúp họ được nữa.

Gần đây, một thanh niên 17 tuổi đang bị trầm cảm đến từ Nga đã lên mạng để tìm cách kết liễu cuộc đời của mình. Cụ thể, người này đã dùng tên là u/MufasaQuePasa và đăng một tấm hình của mình vào subreddit r/RoastMe, nơi mà người dùng có thể nhục mạ lẫn nhau và nói những thứ kinh khủng nhất mà họ có thể nghĩ ra.

Thế nhưng, khi cậu trai này viết rằng "Cho tôi một lý do để chấm dứt tất cả đi" thì mọi người, thay vì chế giễu hay nói xấu cậu, lại chọn cách an ủi và mong cậu hãy tìm sự giúp đỡ để khá hơn. Điều này đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Dưới đây là toàn bộ câu chuyện.

Đầu tiên, anh chàng đăng hình ảnh của mình lên mạng và mong mọi người nói xấu anh.

1 5c53fa96ec86e 700

2 5c53fa9b80cf8 700

Nếu theo lẽ thông thường, họ sẽ tìm mọi cách để sỉ nhục anh chàng này. Thế nhưng lần này, họ từ chối làm điều đó.

2 1

10

Một số người còn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp cậu cảm thấy được đồng cảm và nhận ra không chỉ cậu phải chịu đựng những khó khăn này.

1 1

3 1

6 1

5 2

Có những người thì khen hay nói đùa để cậu trở nên vui vẻ hơn. Nhưng dù là cách gì thì họ đều cố gắng để anh chàng này cảm thấy tốt hơn.

9

8 1

7 1

11

12

Chuyện này đã gây sốc cho cả diễn đàn Reddit và nó còn gây bão tại subreddit r/Wholesemememes.

2 wholesome 5c53fae5ac0c6 700

6 5c53faf2cc207 700

4 5c53faf02f122 700

Sau khi nhận được sự giúp đỡ bất ngờ từ mọi người, anh chàng này đã vượt qua và trở nên tốt hơn. Gần đây, anh đã làm một bài đăng trên r/RoastMe để cảm ơn tất cả mọi người và đính kèm một hình ảnh anh đang cười rất tươi. Ngay lập tức, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chia sẻ từ phía người khác. Có vẻ như không phải lúc nào cư dân mạng cũng xấu tính nhỉ.

s2fi2wr7ibe21

Theo: Reddit
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.