• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Hậu ly hôn, cặp vợ chồng cưới người mới nhưng vẫn chung sống cùng nhau

Dễ thương

Một bà mẹ đã tiết lộ rằng cô đang tự cách ly ở nhà cùng với chồng, chồng cũ, bạn gái mới của anh ta và tất cả các con của họ.

Katie Blackmer đến từ Tennessee và đại gia đình của cô đang chung sống dưới một mái nhà khi lệnh phong tỏa được đặt ra trên khắp nước Mỹ nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

Woman lives with husband her ex and all their kids | Practical ...

Người phụ nữ 32 tuổi chia sẻ rằng khi chia tay với Stephen Shepard, cô thề họ sẽ không bao giờ là bạn nhưng hiện tại gia đình mới của hai người đang sống hạnh phúc trong cùng một ngôi nhà.

Cô nói: "Tôi cho rằng đối với hầu hết mọi người, ý nghĩ sống chung với chồng cũ sẽ khiến họ lo lắng, nhưng đối với tôi và Stephen thì điều đó thật hoàn hảo."

Katie và Stephen gặp nhau khi cả hai 18 tuổi. Lúc đó cô đang làm việc tại một quán bar. Cặp đôi kết hôn và có ba đứa con Gracelyn, Kaylynn và Colston.

Woman lives with husband and ex in blended family | That's Life ...
Katie và Stephen

Cuộc hôn nhân của họ kết thúc vào năm 2014. Cả hai tiếp tục bắt đầu các mối quan hệ khác, nhưng vẫn ghét nhau đến mức luôn gây khó khăn cho đối phương.

Khi Katie bắt đầu hẹn hò với người chồng bây giờ là Ben, mối quan hệ của Ben với Stephen trở nên tồi tệ vì hai người là bạn. Stephen đã rất tức giận khi Katie và Ben kết hôn vào năm 2016. Mọi thứ thay đổi khi một người bạn nói với Katie rằng việc cha mẹ khi ly hôn vẫn còn ghét nhau sẽ ảnh hưởng đến trẻ con.

Katie with her ex-husband Stephen

Cả hai đã cố gắng đối xử tốt với nhau. Vào tháng 5/2017, Stephen và anh trai Michael gặp tai nạn khi xe của họ va chạm với một chiếc xe tải. Michael qua đời hai tuần sau đó còn Stephen bị chảy máu não và chất dịch ở cột sống. Katie đề nghị chăm sóc anh tại nhà, cô chia sẻ:

"Anh ấy độc thân và sống một mình, điều đó có nghĩa Stephen không thể tự chăm sóc bản thân đúng cách. Nên anh ấy chuyển đến sống cùng chúng tôi là hoàn toàn bình thường."

Katie cho biết chồng mới của cô đã đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc Stephen. Cả hai cùng anh đi bộ, học lại các kỹ năng sống.

Vào tháng 12 năm 2017, Stephen bắt đầu hẹn hò với Brandy, bạn của Katie từ thời trung học. Cặp vợ chồng mới quyết định tìm một ngôi nhà để có không gian cho hai đứa con riêng của Brandy. Do không thể tìm nơi phù hợp, Katie đã đề nghị để gia đình Stephen giống chung, cùng chia đôi tất cả các loại hóa đơn.

Gracelynn, Kaylynn, Brandy, Jaxson and Kayleigh

Đại gia đình đặt ra một hạn mức nấu ăn hàng ngày, mỗi phụ huynh có trách nhiệm với ít nhất một đứa trẻ. Nhiệm vụ của họ là đưa chúng tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Hunter 20 tuổi đã sống cùng cả gia đình trước khi chuyển đi. Cậu là con trai riêng của Ben, người chồng hiện tại đang sinh sống với Katie.

Katie with new husband Ben, 42, Stephen, his long-term girlfriend Brandy Henderson, 32, and their five kids

Katie nói: "Thành thật, lệnh phong tỏa đã cho tôi thấy rằng trước kia mình đã sống quá vội vã, chúng tôi cần có những cái nhìn khách quan và thấu hiểu về nhau hơn.".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.