• Về đầu trang
Pan
Pan

Hạnh phúc một nhà 3 người: Chồng tự tay may trang phục cho vợ và con gái

Cuộc sống

Trẻ con tuy rất đáng yêu, nhưng nuôi dưỡng một đứa trẻ không phải là chuyện dễ dàng, đó chính là lí do khiến cho nhiều người không muốn sinh con, thậm chí còn sợ hãi với chuyện kết hôn.

Thế nhưng câu chuyện gia đình Ca Ca - Đậu dưới đây có thể khiến cho bạn suy nghĩ lại! Họ chính là mình chứng cho một chuyện tình ngọt ngào, một gia đình hạnh phúc cũng cho thấy sinh con không hề đáng sợ như bạn tưởng.

Nhiều người nghĩ rằng hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu nhưng tình cảm của Ca Ca và chồng Andy vẫn trước sau như một, chỉ là có một chút thay đổi đáng yêu là nhà có thêm một thành viên mà thôi. Đã vậy, Andy còn tự tay làm những bộ đồ ngộ nghĩnh cho vợ Ca Ca và cô con gái nhỏ Đậu Đậu. Phải nói, mặc dù đã kết hôn sinh con, cả nhà vẫn ấm áp nhiệt thành như lúc ban đầu.

Thời nay, nhiều người kết hôn nhưng lại không muốn sinh con, có lẽ một trong những nguyên nhân đó chính là nuôi con rất tốn tiền. Ca Ca cũng giống như những bà mẹ khác, cô cho rằng đã sinh con gái rồi thì phải chuẩn bị những gì tốt nhất cho con. Nhưng Andy lại cho rằng chỉ cần nuôi dưỡng bình thường là đủ, những gì Đậu Đậu cần thì nhất định phải có, nhưng cũng không cần quá tiêu phí tiền.

Thực ra Đậu Đậu rất dễ nuôi, bé không có kén loại sữa, tủ quần áo chỉ có hai cái quần dài. Vậy nên nuôi trẻ con thực ra không hề đốt tiền như thế, quan trọng là ba mẹ có thể mua những bộ đồ dễ thương cho con hay không.

Khi được hỏi về vấn đề cuộc sống sau hôn nhân, Andy đã trầm lắng trả lời: "Trước sau như một!". Anh cho rằng cuộc sống gia đình khi đã có con hầu như vẫn như lúc trước, chỉ là phải biết nắm bắt thời gian rảnh để cho có chăm sóc lẫn nhau mà thôi.

Bận rộn với gia đình và công việc nhưng hai vợ chồng trẻ vẫn giữ được liên lạc với bạn bè. Bạn bè của cặp đôi vẫn luôn cùng tham gia những bữa tiệc, nhưng chỉ khác một điều là địa điểm lại trở thành nhà của Ca Ca và Andy, vì bản thân họ cũng muốn đến chơi với Đậu Đậu đáng yêu.

Có con gái, thời gian dành cho bản thân cũng ít đi. Ca Ca và Andy chia sẻ hai người rất vui và hạnh phúc khi ở bên cạnh cùng nuôi dạy con. Ca Ca tâm sự:

Mỗi lần Đậu Đậu kén ăn là lúc tôi cảm thấy đau đầu nhất. Tuy rằng bình thường tôi sẽ để bé muốn làm gì làm, nhưng đến khi ăn cơm là phải ngoan ngoãn. Nếu sau này lớn lên, bé có kén ăn thì cũng được, nhưng bây giờ bé đang còn nhỏ, dinh dưỡng phải đầy đủ thì mới có thể phát triển khỏe mạnh được.

Tuy bé con trong nhà quả là một "quái thú" nghịch ngợm, nhưng Ca Ca và Andy lại rất tự hào khi có thể đồng hành, theo dõi quá trình trưởng thành của Đậu Đậu. Chỉ cần một nụ cười của con gái là tất cả những mệt nhọc của đôi vợ chồng trẻ không còn nữa. Hai người còn hy vọng trước năm 30 tuổi có thể sinh thêm một em bé nữa, để có em cho Đậu Đậu chơi cùng.

Kết hôn và nuôi dưỡng con cái quả là những thử thách to lớn đối với những cặp yêu nhau, đòi hỏi họ phải cho đi thật nhiều mới giành lấy được sự hạnh phúc mong ước. Tin tưởng rằng chỉ cần có tình yêu chân thành cùng trái tim biết yêu thương thì cho dù có khó khăn đến cỡ nào cũng có thể vượt qua!

Đọc thêm: Cặp vợ chồng nhỏ nhất thế giới: Không có gì có thể đánh bại được tình yêu

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.