• Về đầu trang
GiLi
GiLi

'Hoàng thượng' cosplay thành nhân vật Ghibli nhờ bàn tay khéo léo của 'sen'

Dễ thương

Một chàng trai đến từ tỉnh Tokushima đã tự tay tạo ra những bộ trang phục anime cho các chú mèo cưng của mình. Nhiều bộ "xiêm y" được lấy ý tưởng từ những nhân vật đình đám của Ghibli - một xưởng phim hoạt hình Nhật Bản có trụ sở chính tại Koganei, Tokyo.

Với biệt danh là Nocturnal, chàng trai thường xuyên chia sẻ những tác phẩm sáng tạo của mình trên Twitter, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Anh chàng có sở thích tự sáng tạo để cosplay cho các bé mèo, anh cho biết công việc này đã "bắt đầu phất lên" trong vài tháng gần đây, và anh đang thử nghiệm nhiều thể loại khác nhau theo cảm hứng của bản thân cũng như theo yêu cầu của những người theo dõi.

Mỗi ngày anh đều thiết kế, cũng như đi tìm các địa điểm chụp ảnh hoàn hảo nhất. Các mẫu thiết kế của anh thường mang nhiều chi tiết phức tạp như những con bướm nhỏ, thậm chí có cả phụ kiện đi kèm như vòng cổ,...

Thật ấn tượng khi biết rằng tất cả các bộ trang phục đều chỉ do một mình chàng trai tạo ra. Tuy nhiên, anh luôn chào đón nếu có ai đó muốn tham gia chụp ảnh cùng hoặc giúp anh theo một cách nào khác.

Nếu thích những tác phẩm đáng yêu này, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng chúng bằng một hình thức khác, vì tác giả đang cân nhắc về việc sản xuất lịch để giới thiệu những tác phẩm của mình trong thời gian tới. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào việc Studio Ghibli có cho phép hay không. Trên thực tế, chàng trai kỳ vọng sẽ tạo ra được thứ gì đó "trông còn đẹp hơn cả bản gốc".

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.