• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khách sạn Anh cung cấp lớp học Yoga cùng vượn cáo để giúp du khách xả stress

Dễ thương

Trong nhiều năm qua, bộ môn Yoga được biến tấu thành rất nhiều phiên bản khác nhau như Yoga chó, Yoga bia, Yoga dê, Yoga rượu, thậm chí cả Yoga tình dục, nhằm phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Có vẻ danh sách này sẽ không dừng lại, khi mới đây bộ môn Yoga vượn cáo đã xuất hiện tại một khách sạn tại Anh.

lost bird yoga vuon cao 1

Những ai tham gia lớp Yoga vượn cáo này sẽ có cơ hội hoà nhập với thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống với sự giúp đỡ của những chú vượn cáo năng động, dễ thương.

Armathwaite Hall là người đứng ra tổ chức các lớp học ngoài trời như thế này, đây cũng là một trong những hoạt động gặp gỡ và chăm sóc động vật trong khu vực.

lost bird yoga vuon cao 2

Lớp Yoga thu hút được rất nhiều sự chú ý vì loài vượn cáo dễ thương đúng là có thể giúp mọi người cả stress. Ngoài ra vẻ mặt nghiêm nghị của chúng cũng rất phù hợp tham gia vào các lớp Yoga và thiền định.

Vượn cáo có thể ngồi bằng mông như con người, tư thế này vốn rất bình thường đối với chúng, vượn cáo thường ngồi như thế để làm ấm bụng dưới ánh nắng mặt trời.

lost bird yoga vuon cao 3

Richard Robinson, người quản lý khách sạn bao gồm công viên động vật hoang dã liền kề, chia sẻ:

Sự kết hợp giữa Yoga và vượn cáo thật sự tốt để khuyến khích mọi người tập luyện thể dục và dành thời gian hít thở không khí bên ngoài.

Tôi không nghĩ rằng bạn có thể bắt gặp một người chăm sóc động vật nào trong tâm trạng buồn bã, vì động vật luôn khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ hơn.

Chúng tôi hiểu rõ động vật sẽ truyền cảm hứng cho con người như thế nào nên khách sạn cũng mong muốn lan toả điều đó cho mọi người.

lost bird yoga vuon cao 4

Những ai đến tham gia lớp học Yoga đều rất hài lòng với những gì mà họ đạt được. Không chỉ là rèn luyện thân thể mà tinh thần của họ cũng thoải mái hơn. Các bạn vượn cáo cũng rất thân thiện và hoà đồng, học viên được tha hồ nựng các em ấy mà không cần lo lắng.

Ngoài kinh doanh khách sạn, nơi này còn có khu đất rộng làm nhà cho rất nhiều loài động vật khác nhau. Du khách đến đây có thể tham quan và tìm hiểu môi trường sống của chúng.

Theo: Business Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.