• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Khám phá quán cà phê chó Corgi có một không hai ở Thái Lan

Dễ thương

Một quán cà phê ở Bangkok, Thái lan là nơi trú ngụ của 12 chú chó Corgi nhanh nhẹn đáng yêu. Đó là Corgi in the Garden. Quán đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với khách du lịch và người dân địa phương.

anh1

Quán cà phê Corgi in the Garden

Chủ quán cà phê, Tanchanok Kanawaong là một fan hâm mộ lớn của giống chó này bởi vì sự dễ thương và hài hước của chúng. “Tôi yêu chó, tôi từng có tới 10 chú chó Siberia cùng một lúc” cô nói. Nhưng sau khi những chú chó Siberia chết đi, cô tìm những con chó có đặc điểm tương tự nhưng nhỏ hơn và cô quyết định chọn một chú Corgi.

anh 2 da sua

Mới đầu cô chỉ định nuôi một con nhưng vì sự đáng yêu ngộ nghĩnh của chúng mà từ khi nào cô đã có tới 12 chú.

anh 3 da sua

Những chú chó đáng yêu

Những chú chó này như lá bùa thần tài khiến công việc kinh doanh ngày càng thịnh vượng hơn. Nhưng bên cạnh đó những món ăn, đồ uống oử đây cũng gây ấn tượng mạnh đối với thực khách.

anh4 da sua

anh 5 da sua

Quán luôn đông nghịt khách

Porkchop, Pumpkin, Salmon, Bean, Babycorn,…là tên của những chú chó này, được đặt dựa trên các món ăn khoái khẩu của chúng. Chúng thực sự rất phàm ăn. Tuy nhiên Tanchanok rất cẩn thận trong chế độ ăn uống để tránh những chú chó của mình tăng cân. Chúng phải tập thể dục bằng cách chạy trong vườn quán cà phê ít nhất ba ngày một lần.

anh6 da sau

Chuẩn bị chạy bộ thôi nào

Mỗi ngày quán đều có một buổi cho những khách hàng có mong muốn thuê những chó để chạy bộ cùng với mình hoặc làm bất cứ những gì mình thích trong khoảng 1 giờ với chi phí khoảng 11 USD cho mỗi người.

anh 7 da sua

Quây quần bên chú chó cưng

Tanchanok cho biết điều này sẽ giúp những người khách hiểu biết thêm về những người bạn đồng hành của con người và cùng lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương ngộ nghĩnh đáng yêu bên cạnh những chú chó Corgi.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.