• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Tạm rời xa Facebook để tìm đến những website thú vị giúp bạn giảm stress ngay lập tức

Độc lạ

1. Làm phim cùng với Dvolver.com

1

Dvolver cho phép người dùng có thể tự tạo cho mình một bộ phim ngắn bằng cách chọn các nhân vật, bối cảnh, kịch bản và bạn có thể gõ lời thoại cho nhân vật. Tuy nhiên điểm hạn chế là số lượng các mẫu còn ít, nhưng khi thực hiện bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được chính tay mình làm ra một bộ phim. Điều đặc biệt ở trang web này là mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí, thậm chí bạn còn không cần phải đăng ký để bắt đầu bộ phim của riêng mình.

2. Turnyournameintoaface.com

6Turnyournamintoaface- trang web đơn giản như chính cái tên của nó vậy. Bạn chỉ cần viết tên của mình ra và trang web sẽ tự động tạo cho bạn một khuôn mặt ngộ nghĩnh

3. Mưa rơi với Rainycafe.com

2

Bạn có thích cảm giác được ngồi trong một quán cà phê nhộn nhịp khách cùng với ly đồ uống thư giãn hay đắm mình vào trong âm thanh của những hạt mưa rơi lách tách? Nếu có, trang web Rainycafe.com chính là thứ dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn thứ mình muốn nghe: âm thanh của quán cafe hay âm thanh tí tách của tiếng mưa rơi, hoặc thậm chí cả hai. Bạn chỉ cần vặn volume lên và tận hưởng.

4. Làm Hacker với HackerTyper.com

4

Bạn đã từng bao giờ nghe tới nhóm hacker Mũ đen hay Mũ trắng chưa? Họ thật cool ngầu phải không nào, chỉ cần click vài cái là có thể xâm nhập bất cứ trang web nào. Muốn trải nghiệm cảm giác như một hacker chuyên nghiệp, trang web này thực sự là một công cụ hữu ích cho bạn. HackerTyper là trang web mô phỏng giúp người dùng có trải nghiệm như là một hacker thực thụ. Đơn giản chỉ cần bấm một phím ngẫu nhiên trang web sẽ lo việc còn lại. Sẵn sàng để gây ấn tượng với bạn bè của mình ngay nào.

5. Lắng nghe tiếng sóng với donothingfor2minutes.com

5

Bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, những áp lực mà công việc đem lại, bạn cảm thấy chán ghét và muốn từ bỏ tất cả thì hãy đến với donothingfor2minutes.com để cảm nhận tiếng của từng con sóng ngoài biển khơi xa. Không cần chạm vào chuột hay bàn phím bạn chỉ cần nhìn vào màn hình và lắng nghe tiếng sóng rì rào. Hãy thử và cảm nhận nhé

6. Chia sẻ ý tưởng với HiveStory.com

7

Nếu bạn là một người yêu thích viết lách và coi đó là một việc quan trọng trong cuộc sống của chính mình thì Hivestory.com chính là thứ bạn cần. Hivestory là một nền tảng chia sẻ trực tuyến. Bạn đăng ký truy cập vào trang web chia sẻ ý tưởng của mình với những người khác và sau đó cùng các thành viên biểu quyết xem câu chuyện nên được viết tiếp như thế nào. Với trang web, bạn có thể hình dung ra hàng ngàn hàng vạn tình huống truyện có thể xảy ra. Hãy cùng xem câu chuyện được phát triển như thế nào từ ý tưởng mà bạn đóng góp nhé.

7. Khám phá với Uncontacted Tribes

8

Trang web này cung cấp cho bạn một bộ sưu tập tuyệt đẹp cùng các video hình ảnh thậm chí là cả những bộ lạc chưa từng biết đến tồn tại khắp mọi nơi trên thế giới. Mang tới cho bạn một góc nhìn thú vị về cách công nghệ khoa học ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của chúng ta.

8. Truyền cảm hứng nỗ lực với Addicted2Success.com

9

Addicted2success.com là tập hợp các bài viết được thiết kế giúp truyền cảm hứng động lực tiếp thêm sức mạnh để con người có thể thay đổi bản thân của mình. Trang web giúp bạn tìm ra được mục tiêu của cuộc đời mình và tập trung toàn diện để có thể đạt được thành công và hoàn thành tốt công việc mà mình được giao.

9. Giải trí với Fuckinghomepage.com

10

Đặt trang web này làm trang chủ khi bạn khởi động trình duyệt bạn sẽ thấy những thứ tuyệt vời. Nó cung cấp cho chúng ta những thông tin thú vị về ngày hôm đó, từ những trò chơi hay một cuốn sách hay thậm chí là một bức ảnh đẹp. Nếu bạn muốn tham gia trò chơi ngẫu nhiên chỉ cần nhấp vào bài đăng cuối trang và bạn sẽ thấy được nhiều thứ hay ho nữa.

Theo: dailyedge
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.