• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Khi chuột cưng sở hữu nệm riêng và cả những bộ pajamas đáng yêu muốn xỉu

Dễ thương

Sau khi @YEMolly mở cửa hàng trên ETSY, cô đã thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm và mua sắm tại đây vì ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình - đó là làm nệm và pajamas cho chuột cưng. Điều này đã giúp cô sở hữu hơn 20 nghìn lượt theo dõi trên Twitter. Cửa hàng của Molly có tên là Lord Duncan the Rat, cô quyết định đặt tên này vì cô muốn lưu giữ lại kí ức giữa mình và chú chuột cưng Lord Duncan vừa mất.

Lord chào cô chú đi con!!

Chuột là loài động vật thông minh và có tập tính xã hội cao. Chúng rất dễ chăm sóc; hơn thế, chuột rất cần các hoạt động vận động ngoài trời cho nên hãy cho chúng ra ngoài ít nhất là 1 giờ mỗi ngày.

Những mẫu thiết kế có kích thước khoảng 20cmx20cm và chúng được làm từ các vật liệu an toàn dành cho chuột sử dụng.

Chuột có tính cách khá hòa đồng nên sẽ rất tốt nếu chúng có bạn ở chung. Các cặp hoặc nhóm chuột đồng giới rất thích hợp để sống với nhau. Con đực thường hòa hợp với những con đực khác; đặc biệt là khi bạn (người chủ) giới thiệu chúng khi còn nhỏ hoặc cùng đẻ chung một lứa.

Tuổi thọ trung bình của một con chuột cưng là từ 2-3 năm. Ngoài ra, loài chuột này khá là ưa sạch sẽ, chúng thậm chí chải chuốt bản thân thường xuyên hơn là loài mèo. Song, nếu bạn từng nuôi một bé bạn sẽ biết rằng chuột rất thông minh. Chúng có thể nhận ra giọng nói và nhận biết được ai là chủ nhân của nó. Vì thế, bạn có thể sử dụng điều này để dạy cho chúng vài mánh khóe. Chuột cưng thường được mọi người gọi bằng cái tên thân mật hơn là "những chú chó bỏ túi" vì khả năng học hỏi cao của chúng.

Đố ai sướng bằng em

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng khi "đối diện" với sự siêu cấp đáng yêu của Lord:

Ai muốn thơm bé một cái không nè?
Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.