• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mặt hàng này còn không? Gấu mèo bất ngờ xuất hiện trong... máy bán hàng tự động

Dễ thương

Gấu mèo là loài động vật hoang dã sống nhiều ở thành thị, trước đây chúng thường sống trong rừng và chỉ xuất hiện ở Bắc Mỹ, tuy nhiên nhờ thích nghi tốt với đủ loại môi trường sống khác nhau, ngày nay gấu mèo đã phân bố trên toàn lục địa châu Âu, khu vực Kavkaz và Nhật Bản. Gấu mèo quen thuộc đến mức nhiều gia đình thành thị xem chúng là động vật gây hại cho thú cưng và cuộc sống của họ. Ngược lại, một số người lại rất yêu quý loài động vật này, thậm chí là nuôi chúng như thú cưng.

4

Nhưng gấu mèo khác với chó hay mèo nhà bình thường, chúng vốn vẫn là động vật hoang dã trong nhiều thế kỷ qua nên nết ăn uống cũng vẫn còn nhiều điều "cục súc". Sở dĩ, nhiều người cho rằng chúng gây hại vì gấu mèo thường bới móc thùng rác tìm thức ăn, đột nhập nhà người khác để trộm hay thường gặp nhất là chúng tấn công thú cưng để tranh giành thức ăn.

5

Câu chuyện dưới đây chính là một bằng chứng cho thấy loài gấu mèo chính là những nhân vật ham ăn nhất hành tinh.

Chú gấu mèo xui xẻo này đã cố gắng trộm thức ăn trong một trường học, kết quả là nó bị mắc kẹt trong máy bán hàng tự động tại trường trung học ở Florida và cuối cùng là được giải thoát bởi một nhóm kiểm soát động vật.

lost bird gau meo mac ket trong may ban hang tu dong 1

Văn phòng cảnh sát thuộc hạt Volsia đã viết trên trang Facebook của họ:

Cậu chàng lịch lãm này đã bị bắt giữ hôm nay khi đang thực hiện một vụ trộm máy bán hàng tự động tại trường trung học Pine Ridge.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Andrew Gant, trò chuyện với HuffPost:

Chúng tôi nghĩ rằng cậu gấu mèo này đã đột nhập bằng cửa sau. Nhiều học sinh cùng một phó cảnh sát trưởng đã ở trong khuôn viên trường, khi đó họ phát hiện một con gấu mèo mắc kẹt bên trong máy bán hàng tự động và viên cảnh sát đã liên lạc với nhóm kiểm soát động vật.

lost bird gau meo mac ket trong may ban hang tu dong 2

Một đoạn video cũng được đăng tải bởi sở cảnh sát cho thấy con gấu mèo đã lừa mọi người để trốn thoát bằng cách giả vờ đáng thương khi nhóm kiểm soát động vật mở máy bán hàng tự động.

Phát ngôn viên Laura Williams, đã mô tả chú gấu mèo này là một anh chàng lập dị. Cô cho biết thêm rằng để giải thoát tên ham ăn này, họ đã phải đợi đến khi có ai đó từ công ty máy bán hàng tự động đến để mở khoá máy. Con gấu mèo đã mắc kẹt trong máy như thế khoảng 4 giờ. Cả Gant và Laura đều không chắc liệu nó có ăn bất kỳ đồ ăn nhẹ trong suốt khoảng thời gian đó không.

Dù sao, cũng mong rằng đây là bài học nhớ đời với anh chàng gấu mèo ham ăn này. Hy vọng sẽ không ai còn bắt gặp nó mắc kẹt trong bất cứ máy bán hàng tự động nào nữa.

Mặc dù gấu mèo đúng là rất nghịch phá và ham ăn nhưng chúng còn là loài động vật rất đáng yêu đúng không nào?

Theo: Huff Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.