• Về đầu trang
Milu
Milu

Mê mẩn với ngôi nhà trên cây dành riêng cho các ‘boss’ mèo

Dễ thương

Shelley và Joe DelRocco là cặp vợ chồng sinh sống tại Florida, Mỹ. Với tình yêu to lớn dành cho những chú mèo, họ đã làm ra rất nhiều sản phẩm thú vị dành riêng cho chúng, trong đó có nhà trên cây. Sản phẩm căn nhà trên cây chính là một thiết kế được ra đời với mong muốn đem lại không gian xanh nhất có thể cho các bé mèo thường xuyên phải ở trong nhà.

Mỗi căn nhà đều phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Phần trụ chống được làm bằng thân cây thật trong khi phần hộp nhà được đóng bằng gỗ tuyết tùng. Phần lá cây có thể là lá cây thật hoặc được làm bằng lụa.

Những ngôi nhà này không chỉ là “khu vui chơi” chân thật nhất dành riêng cho mèo mà còn là tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, điểm tô thêm sự tươi mới cho ngôi nhà của con người.

Ngôi nhà cây được thiết kế một cách sinh động và chân thật nhất để giúp những chú mèo tìm về lại bản năng tự nhiên của chúng. Đây là biện pháp hiệu quả giúp giảm căng thẳng khi mèo ở trong nhà quá lâu cũng như khuyến khích chúng cào móng vào vỏ cây hoặc địa y.

DelRoccos – chủ nhân của những thiết kế này chia sẻ

Các thiết kế này cũng được đôi vợ chồng tài hoa thực hiện đại trà và được bán với giá dao động từ 574 USD đến 1199 USD (khoảng 13,3 triệu – 27,9 triệu đồng).

Cùng ngắm thêm sự thỏa mãn của các "boss" khi được ở trong ngôi nhà thú vị như vậy nhé!

Xem thêm: 'Sen tận tụy của năm' xây hẳn nhà trên cây đẹp lung linh cho boss thoải mái nô đùa

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.