• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Chú mèo có tới 63 nghìn người theo dõi chỉ để xem cuộc sống hưởng thụ của nó

Dễ thương

Alessandra là một người phụ nữ xinh đẹp đến từ cùng Liguria của nước Ý. Alessandra sở hữu một chú mèo xinh đẹp khác là Grisu. Đây là một anh mèo ăn ảnh và dễ thương, chính vì vậy nó đã được cô chủ nhỏ của mình tạo riêng một tài khoản Instagram để đăng những bức hình về bản thân lên đó.

Đến hiện tại, tài khoản đã có tới gần 63 nghìn người theo dõi bởi sự đáng yêu khó cưỡng của “anh” mèo này.

#1

Alessandra ghi lại mọi khoảnh khắc của chú mèo nhỏ Grisu: Khi anh chàng sưởi ấm trên mái nhà, ăn đồ ăn nhẹ,... hay chỉ đơn giản là khi Grisu đang... hít thở không khí.

Alessandra đã tạo nên những bức ảnh thú vị và đáng yêu về Grisu dựa trên khả năng sắp xếp bố cục, lựa chọn ánh sáng,..

#2

Theo Hiệp hội mèo quốc tế (TICA), Kurilian Bussyail là giống mèo mạnh mẽ với vẻ ngoài hoang dã. Nhưng bất chấp ngoại hình khó gần, những chú mèo này thật ra rất thân thiện và tốt bụng. TICA viết trên trang web: "Dòng mèo Kurilian Bussyail rất độc lập, rất thông minh, ham học hỏi, hòa đồng, có thể huấn luyện và rất hiền lành".

#3

“Giống mèo Kurilian Bussyail rất hòa đồng với trẻ nhỏ, chó và các vật nuôi khác trong gia đình. Chúng cũng có khả năng bật nhảy xuất sắc. Kurilian Bussyail rất thông minh, bạn chỉ cần chỉ hoặc hướng dẫn chúng một lần về những những việc được phép hay bị cấm, chúng sẽ hiểu và tuân theo, đương nhiên là với điều kiện chúng muốn làm hay không tùy theo tâm trạng”, TICA cho biết.

#4

Alessandra chia sẻ rằng Grisu là một chú mèo Bussyail Kurilian thực thụ. "Grisu là bạn đời của tôi, cái bóng của tôi và có tính cách đặc biệt”. Cô cũng nói thêm rằng "Mặc dù Grisu khá bướng bỉnh, nhưng tôi vẫn tin rằng đây là con mèo tốt nhất thế giới. Grisu ngoan ngoãn như một chú chó, điều này rất hiếm gặp đối với loài mèo."

#5

Grisu không biết rằng chủ nhân đánh giá về mình ra sao. Tuy nhiên, nhìn từ những bức ảnh, mọi người đều có thể thấy rằng anh chàng mèo này rất thoải mái và hưởng thụ khi được ở bên chủ nhân của mình. Grisu ngoan ngoãn cho Alessandra chụp hình mình như một siêu mẫu thực thụ.

#6

#7

#8

#9

#10

#11

#12

#13

#14

#15

#16

#17

#18

#19

#20

Bạn cảm nhận như thế nào về anh chàng mèo Grisu này? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận!

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.