• Về đầu trang
Roger
Roger

Chú mèo làm cả cộng đồng mạng cười bò vì biểu cảm 'phê pha' khi liếm chuối

Dễ thương

Mèo là một sinh vật kỳ lạ. Dù không làm gì cả, chúng vẫn khiến cho nhiều người phải tan chảy trước đôi mắt to tròn, cái mũi hồng xinh xắn và tiếng gừ rừ đáng yêu bọn chúng phát ra. Mới đây một chú mèo cũng trở thành ngôi sao đang lên của mạng xã hội vì một lý do rất đơn giản: Chú thích ăn chuối.

Chú mèo được nhắc đến trong bài viết này là Bean, một bé mèo con đang sống cùng chủ và những người anh em khác là Pirate, Ninja và Raptor. Khi thấy Bean đang nhâm nhi trái chuối một cách ngon lành, chủ của chú đã không cưỡng lại được việc chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu này và đăng lên mạng xã hội.

Nói chuyện với trang tin Bored Panda, chủ của Bean kể: "Cu cậu hình như chỉ muốn ngửi mùi phát ra từ loại hoa quả đó khi mới chỉ 9 tháng và cuối cùng bắt đầu bị "nghiền" chuối. Bean chưa bao giờ ăn hết một quả cả nhưng bác sĩ thú y của Bean lại lo rằng, chuối có thể gây ra các vấn đề cho sức khỏe của cu cậu. Vì vậy, bác sĩ đã yêu cầu không cho Bean ăn chuối quá thường xuyên, mà chỉ giới hạn lâu lâu một lần".

Bean cũng thích ăn các loại trái cây hay rau củ khác, như lá cải Brussels hay xà lách. Cậu mèo khá mũm mĩm, dù chế độ ăn của cậu chủ yếu là đồ ăn tươi".

Trước khi béo trắng như bây giờ, Bean là một chú mèo bị bỏ rơi và được người chủ hiện tại nhận nuôi vào năm 2018 sau khi thấy một bài đăng trên mạng về chú. "Lúc đó, trời đã rất tối và trở lạnh, và bé mèo nhỏ này đang chờ mẹ của nó về suốt 3 tiếng đồng hồ trong vô vọng. Tôi đã ngay lập tức chạy đến đó và nhặt bé về nuôi."

Tôi rất thích chụp ảnh cho Bean và cậu bé chắc chắn cũng sẽ khiến người ta muốn ở bên cạnh chú cả ngày như tôi. Bên cạnh Bean, người chủ dễ thương này còn nhận nuôi nhiều chú mèo khác. "Pirate là anh cả, tôi đã giải cứu thằng bé ở Đức. Khi đó, cậu rất ốm yếu và bị nhiễm trùng mắt nặng, một hậu quả của ung thư mắt. Vì thế tôi đã phải làm phẫu thuật loại bỏ một bên mắt cho Pirate và đó cũng là nguồn gốc cho tên gọi hiện tại của cậu.

Ninja là anh hai và cũng được nhận nuôi ở Đức. Nó vốn là mèo hoang nhưng khi chúng tôi nhặt nuôi bé, Ninja mới có 5 tuần tuổi. Người cuối cùng là Raptor. Cậu bé đến từ một trạm cứu hộ ở Utah khi còn một đứa trẻ. Khi vừa nhìn thấy Raptor, cậu bé đã ngay lập tức tiến đến chỗ tôi và quay lưng với những người khác. Nhìn môi của nó này, thật đáng yêu nhỉ".

Sau khi các bức ảnh của Bean được chia sẻ, nhiều người cũng lên mạng bình luận về các sở thích ăn uống đặc biệt từ mèo của họ. Vậy mèo các bạn thích ăn gì ?

Đây là Roger, một chú mèo cũng thích ăn chuối nhưng khi ăn, chú luôn để lại rất nhiều khoan chuối nhỏ và gây bừa bộn cả nhà, kiểu như làm bẩn cả thảm và sàn. Nhưng chúng tôi vẫn yêu chú lắm.

Nhóc đây cũng thích chuối nè!!

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.