• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Ngoài giàu có, đẹp trai, còn gì bạn không biết về cậu quý tử nhà Trump – Barron Trump?

Dễ thương

Hầu hết những đứa bé nhà Trump đều lớn lên trong sự xa hoa ồn ào, nhưng Barron lại là một ngoại lệ, vì cậu rất hiếm khi xuất hiện trước đám đông. Nhưng những lần cậu ra mặt thì lại khiến cho trái tim của nhiều fangirl ngây ngất vì độ lạnh lùng và cool ngầu của mình, vậy thì điều gì ẩn sau "quý tử" mới của nước Mỹ?

1. Cậu là con duy nhất của Donald và Melania

hes the only child of donald and melania 1497405414

Barron Trump là em út trong một gia đình khá đặc biệt, với 2 người anh chị cùng cha khác mẹ: Người anh tên Donald Trump Jr., là con của Ivana Trump, người vợ đầu tiên của Donald Trump; người chị tên Tiffany, là con của Marla Maples, người vợ thứ hai của vị tổng thống Mỹ.

Barron Trump sinh vào ngày 20/3/2006, gần một năm sau khi Donald Trump và Melania Knauss Trump cưới nhau.

2. Những vị phụ huynh ở trường học của Barron đã hết sức khủng hoảng trước cuộc bầu cử lớn

parents at barrons school had a post election freakout 1497405414

Việc Donald Trump tranh cử tổng thống đã tạo nên những làn sóng dư luận, kể cả là đối với các phụ huynh ở Trường Ngữ pháp và Dự bị Columbia, nơi Barron Trump theo học.

Nhiều người lo lắng về sự an toàn của con mình cũng như những biến động sẽ xảy ra khi có một nhân vật như Barron Trump trong trường. Vào tháng Ba năm 2017, trường đã phải sơ tán toàn bộ học sinh vì “Một chiếc xe lạ và đáng ngờ đang đậu trước cổng trường”, đội phản ứng nhanh và phá bom cũng đã được điều động, nhưng đã không có chuyện gì xảy ra.

3. Cậu là bé trai đầu tiên sống trong Nhà Trắng sau nhiều thập kỉ

hes the first boy to live in the white house in decades 1497405414

Lần cuối cùng Nhà Trắng chào đón một quý tử là vào năm 1961, khi tổng thống John F. Kenedy dọn vào Nhà Trắng cùng cậu con trai của mình, John F. Kenedy Jr.

Và 60 năm sau, khi Donald Trump trở thành tổng thống của nước Mỹ, con trai của ông đã có vinh dự làm cậu trai thứ hai sống tại Nhà Trắng trong suốt nhiều thập kỉ vừa qua. Hơn thế nữa, Barron cũng đã có màn xuất hiện hết sức hoành tráng, bước ra từ một chiếc máy bay của lực lượng Hải Quân, mặc một chiếc áo với dòng chữ “The Expert” cùng với jeans đơn giản, rảo bước qua bãi cỏ của Nhà Trắng.

4. Barron dùng trứng cá muối để dưỡng da

he used to moisturize his skin with caviar 1497405414

Lại thêm một điều chứng minh rằng Barron không phải là một cậu bé 12 tuổi bình thường. Vào năm 2013, Melania nói rằng bà thường xuyên dùng trứng cá muối để dưỡng da cho Barron mỗi tối sau khi tắm, và dùng từ đầu đến chân chứ không phải chỉ một vùng da nhất định. Trứng cá muối đắt thế nào ư? Hiện tại, một loại trứng cá muối bình thường có thể tốn hơn 1 triệu VND cho mỗi 30 grams.

5. Vậy là có bảo mẫu hay không?

he may or may not have a nanny 1497405414

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Chín năm 2015 với tờ People, Melania đã nói rằng:

Tôi thích tự tay nuôi nấng Barron, việc có bảo mẫu tạo ra một khoảng cách lớn giữa mẹ và con mà tôi không hề mong muốn.

Chỉ vài ngày sau buổi phỏng vấn đó, Donald Trump trả lời tờ New York Post rằng:

Có một người phụ nữ trẻ thường xuyên ở chung với Barron.

Bối rối nhỉ? Tuy nhiên, theo nhiều nguồn uy tín, Melania vẫn là người đón Barron mỗi chiều sau khi buổi học kết thúc, nhưng cũng có phần đông dư luận lại bảo rằng Melania dựa dẫm vào một cô bảo mẫu để chăm sóc Barron. Vậy cuối cùng thì chuyện gì đang xảy ra?

6. Donald Trump không bao giờ thay tã cho Barron

donald didnt change his diapers 1497405414

Trong một buổi phỏng vấn khác với tờ Parenting, Melania đã “bóc phốt” vị tổng thống nước Mỹ:

Donald không bao giờ thay tã cho Barron và tôi hoàn toàn ổn với việc đó. Thay tã hay không là một điều không hề quan trọng. Mỗi người có vai trò riêng của mình, và chúng ta nên hoàn thành những vai trò đó. Tôi không muốn Donald thay tã hay chúc Barron ngủ ngon, tự tôi làm những điều đó được.

Nhưng điều đó không làm cho Donald trở thành một người bố xấu xa, ông có cách yêu thương con của riêng mình. Melania thường kể rằng 2 bố con thường chơi golf và ăn tối cùng nhau. Nghe có vẻ khá hấp dẫn, mặc dù golf và ăn tối nghe giống như 2 đối tác chuẩn bị ký hợp đồng hơn là một buổi đi chơi giữa bố và con…

7. Cậu thông thạo 2 thứ tiếng

hes fluent in two languages 1497405414

Mặc dù giống bố nhiều hơn, nhưng Barron cũng thừa kế phần nào đó dòng máu Slovenia của mẹ mình. Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2016, Melania nói rằng Barron thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Slovenia và thường dùng tiếng Slovenia để nói chuyện với ông bà của cậu.

Tuy nhiên, sự thú vị vẫn chưa dừng lại ở đó. Vào năm 2009, khi được tờ People phỏng vấn, Melania đã tự hào khoe rằng Barron nói được cả tiếng Anh, tiếng Slovenia, và tiếng Pháp. Nhưng chỉ 2 năm sau đó, trong chương trình The Joy Behar Show, Melania lại chuyển thành:

Barron nói thành thạo cả 2 ngôn ngữ, tiếng Anh và tiếng Slovenia và có thể linh hoạt chuyển đổi giữa chúng.

Vậy chuyện gì đã xảy ra với tiếng Pháp?

8. Không như mọi quý tử khác, Barron không thích xuất hiện trước đám đông

hell probably stay out of the spotlight 1497405414

Những lần mà Barron công khai xuất hiện trước công chúng cho đến giờ chắc có thể đếm được trên đầu ngón tay. Như mọi cậu bé chưa đến tuổi teen khác, Barron không thích những ánh đèn rọi vào mình, và Melania hoàn toàn tôn trọng điều đó:

Tôi cố dạy Barron, tôi cho nó biết những gì đang xảy ra và những người xung quanh có thể làm gì nó. Barron đến nay rất ngoan và hiểu chuyện, và tôi mong rằng tình trạng này sẽ được lâu dài.

Theo: NickiSwift
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.