• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

Còn thiếu 100 triệu đô Trump để thành tỷ phú? Kylie Jenner đừng lo, đã có các fan quyên góp rồi!

Hài hước

Mới đây, Forbes công bố rằng Kylie Jenner, nữ doanh nhân 20 tuổi có tiếng tăm trong giới thời trang và mỹ phẩm, chỉ cách danh hiệu tỉ phú đúng 100 triệu USD nữa thôi. Và cô em út nhà Kardashian, Jenner sẽ sớm có cơ hội trở thành tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới... nhờ vào người hâm mộ!

Trên Twitter, rất nhiều người nói vui rằng họ định góp tiền để bù cho đủ 100 triệu USD còn thiếu của Kylie, giúp cô sớm trở thành tỉ phú.

Chúng ta cần gấp rút gửi ngay 100 củ Trump cho Kylie Jenner để ẻm thực sự trở thành tỉ phú. Cùng cố gắng nhé! Không đùa đâu, thật đấy!

"Mới quỵt tiền nuôi con tháng này để "support" cho người em giỏi giang sớm trở thành tỉ phú!" - Một "mẹ bỉm" nói đùa.

Bây giờ, những lời đùa giỡn đó đã trở thành sự thật! Một người đã sử dụng website GoFundMe để quyên góp tiền cho nữ influencer (người nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến giới trẻ) nổi tiếng nhất thế giới. Đó là Josh Ostrovsky, một nhân vật khá có tiếng trên Instagram với nickname "The Fat Jew" và cũng là fan cứng của Kylie. Quỹ mới lập được vài ngày nhưng hiện tại đã góp được 1228 USD.

Phần mô tả của chiến dịch này ghi rằng: "Tôi thực sự không muốn sống trong một thế giới mà Kylie Jenner không được làm tỉ phú. Chúng ta phải đồng lòng quyên góp 100 triệu USD còn lại để giúp cô ấy. Xin hãy chia sẻ điều này, nhấn mạnh là cực kì quan trọng đó!"

Chỉ vài fan cuồng quyên góp cả 100 USD, số còn lại chỉ "góp vui" bằng 4-5 USD lẻ. Tuy nhiên, vì đây là chiến dịch không hề thực tế và nhân văn nên sẽ không có ai quyên góp một số tiền thật lớn. Đến giờ, chiến dịch này vẫn chỉ là một châm biếm vui trên Internet mà thôi.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện những chiến dịch kiểu như vậy trên Internet. Hồi tháng 4, trên trang chủ GoFundMe đã xuất hiện chiến dịch quyên góp tiền mua ghế sofa cho Elon Musk (chủ tịch Tesla), khi mà ông này "than" trên đài truyền hình rằng mình toàn phải ngủ dưới sàn nhà máy của mình. Và chiến dịch đã thu được 7000 USD... Đúng là thế giới đảo điên hết rồi!

Theo: business insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.