• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chim diều harris được bổ nhiệm làm... bảo vệ đặc biệt cho ga tàu Anh

Dễ thương

Hành khách ở ga tàu King's Cross, Anh thường xuyên gặp vấn đề phiền phức khi bị phân chim bồ câu rơi vào người hay hành lý. Để bảo vệ khách hàng nhưng cũng không làm hại đến chim bồ câu, nhà quản lý của ga tàu này đã nghĩ ra một cách vô cùng đơn giản nhưng thu hút nhiều sự quan tâm. Họ đã tuyển dụng bảo vệ, nhưng không phải là người mà là những chú chim diều harris.

4 chú diều harris được tuyển dụng và bổ nhiệm làm bảo vệ chính thức tại ga tàu King's Cross

Có 4 chú chim trúng tuyển để canh giữ và xua đuổi bồ câu cho ga tàu bao gồm Pluto, Denise, Aria và Charlie. Chúng thay phiên ca trực cho nhau và được hướng dẫn bởi Max Bell, 26 tuổi. Chim diều harris với đôi mắt tinh anh và kỹ thuật bay điêu luyện đã xua đuổi thành công những con chim bồ câu không biết đi vệ sinh đúng chỗ. Diều harris được huấn luyện không làm hại bồ cầu mà chỉ bay lượn để dọa chúng.

Chúng được huấn luyện chuyên nghiệp vì vậy rất thân thiện và lịch sự với các hành khách

Đôi mắt tinh anh và kỹ năng bay điêu luyện giúp chúng làm tốt nhiệm vụ của mình

Max Bell là nhân viên hướng dẫn 4 chú chim diều harris tại ga tàu

Khi rảnh rỗi, chúng còn biết biểu diễn cho hành khách thưởng thức

Những chú chim diều này đã gây chú ý cho nhiều hành khách đến ga tàu, họ thích thú chụp ảnh, quay phim và đăng tải lên trang cá nhân. Họ cũng chia sẻ rằng việc nhìn thấy chim diều harris bay lượn như vậy rất thú vị và chúng là những chú chim bảo vệ lịch sự nhất mà họ từng gặp. Ngoài giờ làm việc, những chú chim này cũng pha trò biểu diễn cho nhiều hành khách thưởng thức.

Nhờ chim diều harris mà ga tàu King's Cross không phải đối mặt với tình trạng hư hỏng thiết bị do phân chim hay sự khó chịu của hành khách

Theo: Evening Standard
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.