• Về đầu trang
Ngocisnotbad
Ngocisnotbad

Trẻ em khắp thế giới mang theo món đồ hay ho gì của mình khi tới trường mầm non?

Dễ thương

"Vũ trụ" túi quần của các bé mầm non đầy màu sắc và diệu kỳ. Mặc dù mỗi đứa trẻ bỏ vào túi của mình những món đồ khác nhau, nhưng một điểm chung là các bé luôn đem theo đồ vật yêu thích, gắn bó nhất.

Nadya 5 tuổi (Ukraine)

Bố của Nadya nói rằng cô bé có thể tự ý mang theo những gì mình muốn miễn đó không phải là slime. Đồ vật trong túi của Nadya luôn thay đổi phụ thuộc vào các hoạt động trong ngày của cô bé. Hôm nay Nadya mang theo một chú thỏ nhồi bông, ít tiền xu và thỏi son dưỡng môi.

William 6 tuổi (Mỹ)

Thế giới của William xoay quanh những chiếc kẹo ngọt. Đó là thứ cậu bé yêu thích nhất. Em cũng chẳng biết khi nào mình sẽ đói nên luôn mang theo vài cây kẹo trong túi đề phòng. Bên cạnh đó, những món đồ chơi lego Harry Potter cũng là thứ William bắt buộc phải mang theo bên mình.

Brigid 4 tuổi (Mỹ)

Cũng giống như William, Brigid yêu những viên kẹo. Tuy nhiên hôm nay cô bé lại muốn chơi trò cướp biển nên đã nhặt đầy túi những thứ bé nhìn thấy trong chuyến đi biển vừa rồi. Đôi khi bố của Brigid còn tìm thấy cả bột soda trong túi quần của cô bé, và lần này ông đã thở phào nhẹ nhõm khi chỉ tìm thấy những vật thể dạng cứng trong "chiều không gian" này.

Wyatt 4 tuổi (Anh)

Wyatt luôn ước rằng có thể đi dạo cùng một chú khủng long T-Rex to thật to. Vì thế trong túi của cậu bé luôn có một bạn T-Rex và một bộ sưu tập đồ sộ từ bánh kẹo, ô tô mô hình đến lego, rồi những mẩu đá yêu thích. Thỉnh thoảng bố của Wyatt còn tìm thấy cả chìa khoá nhà bị mất trong chiếc túi quần đó.

Bilal 5 tuổi (Ấn Độ)

Với niềm đam mê mãnh liệt với xe cộ, Bilal luôn mang theo một vài mô hình nho nhỏ trong tùi. Cậu bé hiểu rằng chỉ có thẻ tín dụng của bố mới có thể khiến ước mơ của mình thành sự thật nên một chiếc thẻ nhỏ luôn là thứ cậu bé mang theo bên mình (tất nhiên đó không phải là chiếc thẻ đang hoạt động).

Dante 4 tuổi (Argentina)

Dante thích nhất là trò đi tìm kho báu, vì thế trong túi của cậu bé luôn có những thứ lặt vặt, hay ho và tặng chúng cho bạn mình. Và nếu có một thứ Dante ước có thể nhét vừa túi quần, thì đó chính là một chú tuần lộc biết bay của ông già Noel.

Có thể thấy những món đồ nhỏ mà trẻ mang theo bên mình phần nào thể hiện được thế giới quan của các bé. Đây là những kỷ niệm tuổi thơ chắc chắn sẽ ở bên các em kể cả khi trưởng thành.

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.