• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

Nữ vận động viên giải cứu ‘boss’ và chạy hơn 30km làm nên câu chuyện về lòng trắc ẩn

Dễ thương

Vừa qua, nữ vận động viên 43 tuổi tên Khemjira Klongsanun đã tạo nên câu chuyện xúc động vô bờ bến tại đường đua marathon dài 41km ở tỉnh Ratchaburi nằm phía Bắc, Thái Lan.

Cô tham gia ngày hội chạy marathon mang tên Chombueng đã vô tình phát hiện một số vận động viên khác đang “ngó lơ” chú chó nhỏ đáng thương bị bỏ rơi ven đường. Không kiềm được lòng, cô quyết định giảm tốc độ và nhẹ nhàng tiếp cận để dỗ dành chú chó nhỏ. Nhờ vậy mà chú chó đã mạnh dạn tiến về phía cô. Nữ vận động viên nhanh chóng kiểm tra tình trạng của em ấy và tiếp tục hoàn thành chặng đua dài 30km đang còn dang dở.

giai cuu boss va chay hon 30km anh1

Sau khi cán đích đường đua, nữ vận động viên đã cố gắng tìm lại chủ của chú chó nhưng không ai nhận. Cô thậm chí còn gửi thông báo nhận lại chó đi lạc nhưng cũng không có phản hồi. Song, cô đã quyết định nhận nuôi và đặt tên Chombueng cho chú chó. Hiện tại, Chombueng trở thành một thành viên trong gia đình của nữ vận động viên.

giai cuu boss va chay hon 30km anh2

Khemejira cho biết việc hoàn thành chặng đua dài và giải cứu chú chó quả thực là thử thách khó nhằn đối với cô. Việc vừa chạy hơn 30km vừa bế chú chó tốn nhiều sức hơn các vận động viên bình thường khác. Tuy nhiên, cô đã làm điều này chỉ vì nhìn bé quá ư là đáng yêu!

giai cuu boss va chay hon 30km anh3

Được biết, đã phải mất kha khá thời gian để tiêm phòng, điều trị và kiểm tra đầy đủ cho Chombueng nhưng nữ vận động viên vô cùng vui sướng khi giải cứu và nỗ lực nhận chú chó trở thành một thành viên mới của gia đình chó cưng mà cô hiện đang nuôi.

Theo: NEXTSHARK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.