• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông bố kéo con gái đi khắp sân bay vì cô bé giận dỗi không chịu đứng dậy

Dễ thương

Khi bắt đầu một chuyến đi xa, trẻ con luôn khiến bố mẹ ăn ngủ không yên. Thậm chí chúng cũng thường đem lại rắc rối cho bố mẹ khi quấy khóc hay giận dỗi, nhõng nhẽo trong suốt chặng đường.

Vì vậy mà nhiều ông bố, bà mẹ thường nghĩ ra đủ mọi cách trên đời để giúp trẻ con ngoan ngoãn và nghe lời hơn, nhưng không phải lúc nào cũng thành công.

lost bird bo keo con gai khap san bay 1

Mới đây, một cảnh tượng vui nhộn giữa 2 bố con đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Câu chuyện đáng yêu trong những ngày đầu năm này được một người chứng kiến quay lại và đăng tải với nội dung:

Tôi đang đợi để đón bạn gái ở sân bay quốc tế Dulles vào ngày đầu tiên của năm mới. Khi đó, tôi bắt gặp một ông bố đang kéo con gái của mình quanh sân bay bằng mũ trùm áo khoác của cô bé.

lost bird bo keo con gai khap san bay 3

Cô bé có vẻ như không hề gào thét và khóc lóc gì, thậm chí em còn nằm im bất động, chỉ tỏ vẻ không hài lòng và không muốn đứng dậy. Phía sau còn một bé gái khác đang kéo chiếc vali nhỏ đi theo bố.

lost bird bo keo con gai khap san bay 2

Không rõ trước đó đã xảy ra chuyện gì, nhưng ông bố này có vẻ đã buông xuôi chịu trận. Không còn cách nào khác nên anh đành kéo theo con gái như thế.

Cô bé nhõng nhẽo và giận dỗi này thậm chí còn chắp 2 tay lên bụng trong khi bị kéo trên sàn nhà của sân bay, rõ ràng không hề có dấu hiệu phản đối, giãy giụa như các em bé khác.

Có lẽ cô bé lười đi bộ hoặc đã ngủ nên mới bị bố kéo đi như thế. Nhưng dù là gì thì hình ảnh này cũng khiến những người có mặt tại sân bay hôm đó phá lên cười. Kể cả cộng đồng mạng cũng rất thích thú với cách xử lý hài hước pha lẫn chút vụng về của người bố. Chăm con quả là không dễ dàng chút nào đâu.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.