• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú robot tò mò ra khỏi hàng ngũ và bị xe Tesla tự lái gây tai nạn 'thảm khốc'

Hài hước

Trong một lần muốn thử nghiệm chế độ lái tự động của chiếc xe điện thuộc thương hiệu Tesla, chủ nhân của nó đã không ngờ mình lại vô tình gây ra tai nạn ngoài ý muốn.

Và xin chia buồn, nạn nhân duy nhất của vụ tai nạn là một con robot có tên Promobot được thuê với giá 2.000 USD (hơn 46 triệu VNĐ) một ngày.

lost bird tesla gay tai nan voi promobot 2

Ở đây chẳng có bị thương cả, chỉ có một con robot ngã nhào thôi.

Theo công ty Promobot cập nhật về vụ tai nạn, một số con robot của họ đang trên đường đến gian hàng triển lãm vào khoảng 7 giờ tối. Tuy nhiên, trong số đó có một thanh niên Promobot tò mò bước ra khỏi hàng và đi theo hướng đến bãi đậu xe.

lost bird tesla gay tai nan voi promobot 7

Cũng vì sự hiếu kì này mà con Promobot đáng thương đã bị một chiếc xe điện Tesla đâm phải. Cuối cùng, nạn nhân đã "tử vong" ngay tại hiện trường. Cơ thể, phần đầu, cánh tay và nền tảng chuyển động của nó đều đã bị hỏng nặng, nó không thể tiếp tục nhiệm vụ trưng bày được nữa. Công ty cũng cho biết thêm thiệt hại này của Promobot có khả năng không thể phục hồi.

Ông Oleg Kivokurtsev, Giám đốc Phát triển Promobot giận dữ chia sẻ:

Tất nhiên là chúng tôi đang rất bực tức. Chúng tôi mang con robot công nghệ cao này từ Philadelphia đến để tham gia triển lãm tại CES nhưng bây giờ thì nó "ngủm" rồi, không thể tham gia sự kiện và tiêu tùng mãi mãi luôn.

Chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ và tìm hiểu lý do tại sao con robot lại tự nhiên đi ra đường thế kia.

lost bird tesla gay tai nan voi promobot 3

Chưa ai biết vì sao thanh niên này lại đi dạo lang thang một mình ở đây để gặp phải chuyện thương tâm.

Về phía chủ nhân của chiếc xe Tesla gây tai nạn, anh George Caldera cho biết rằng mình đang thử chế độ tự lái hoàn toàn. Trước khi quyết định bật chế độ này, anh đã cẩn thận nhìn xung quanh khu vực đó. Đây là đường đi vào bãi đỗ xe nên khá yên tĩnh và không có người qua lại.

lost bird tesla gay tai nan voi promobot 5

Vĩnh biệt! Anh đi đây!

Lúc đó không có ai ở đó cả, không có người cũng không có xe cộ gì, vì vậy tôi mới chuyển chiếc xe Tesla của mình sang chế độ lái tự động. Khi nó bắt đầu di chuyển thì bỗng nhiên tôi bất ngờ nhìn thấy... một con robot trên đường đua!

Tôi nghĩ chiếc xe của mình có lẽ sẽ tránh được nhưng cuối cùng là con robot đã ngã nhào ra đường. Tôi rất xin lỗi, Promobot thật sự rất dễ thương. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các kỹ sư, tôi thật sự không cố ý đâm phải Promobot đâu.

lost bird tesla gay tai nan voi promobot 1

Con robot đã hư hỏng nặng và có thể sẽ không thể phục hồi nữa.

Vì giá trị của Promobot khá lớn nên sở cảnh sát Nevada đã vào cuộc điều tra và xác định ai sẽ bồi thường trong vụ tai nạn này. Mong rằng Promobot dễ thương không may gặp nạn sẽ nhanh chóng được hồi sinh.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.