• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Kẻ bắt cóc lỡ dại đuổi theo 'con mồi' vào võ đường karate và cái kết đau thương nhớ đời

Độc lạ

Tên bắt cóc đã cố ép một phụ nữ vào xe của hắn ta ở phía Bắc Charlotte, Bắc Carolina. Cô gái đã vùng vẫy và thoát khỏi hiểm nguy trong gang tấc. Sau đó, cô chạy hết sức vào một phòng tập karate gần đấy để cầu xin sự giúp đỡ. Tên bắt cóc cũng không ngần ngại đuổi theo "con mồi" và bạn có thể biết trước cái kết của câu chuyện này như thế nào rồi đó.

Nghi phạm đã bị huấn luyện viên karate tại phòng tập đánh tả tơi trước khi hắn kịp nhận ra mình đã sai lầm.

lost bird karate 2

Vụ việc xảy ra vào lúc 9 giờ tối bên ngoài trung tâm Bushiken Karate Charlotte Dojo, theo đài truyền hình WSOC tường thuật.

Huấn luyện viên karate Ephraim kể lại:

Khi đó, vẫn có vài em nhỏ trong võ đường đang đợi bố mẹ đến đón và vài học viên lớn tuổi hơn đang dọn dẹp thì có một cô gái chạy vụt vào trung tâm. Cô ấy hét lớn và khóc lóc nói rằng một gã đàn ông đang cố đuổi theo cô.

Ngay sau đó, một tên to cao bước vào toà nhà. Lúc đầu tôi nghĩ rằng hắn muốn đến đây để tìm hiểu về các lớp học nhưng có vẻ không phải. Tôi hỏi hắn cần giúp đỡ gì không thì hắn nói rằng mình muốn tìm cô gái kia. Còn cô gái thì khăng khăng rằng mình không quen người này và hắn ta đang cố bắt cóc cô.

lost bird karate 3

Ephraim tiếp tục kể rằng mình đã mời hắn ta đi một cách lịch sự nhưng hắn nói rằng muốn đưa cô gái đi cùng và sẽ không rời khỏi nếu Ephraim không để cô đi với hắn.

Sau đó hắn bắt đầu gây sự, hung hăng và hăm doạ người trong võ đường. Tôi buộc phải tự vệ và bảo vệ các học viên của mình bằng cách đánh trả. Khi tôi báo cảnh sát và đưa hắn ta ra ngoài, hắn vẫn tiếp tục tấn công tôi nên tôi đành phải hạ gục hắn.

lost bird karate 1

Nghi phạm cũng cố gắng tấn công cảnh sát trước khi bị bắt giữ. Sau sai lầm chạy vào võ đường karate, hắn đã bị thương và phải vào bệnh viện.

Đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác về việc tên nghi phạm này sẽ bị buộc tội như thế nào nhưng chắc chắn đây lần xui xẻo nhớ đời đối với hắn.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.