• Về đầu trang
Huyền
Huyền

PewDiePie? Quên đi, cậu bé 7 tuổi này mới là YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất trong năm nay

Dễ thương

Chỉ việc ngồi chơi đồ chơi và review chúng, cậu bé Ryan từ kênh Ryan ToysReview đã dẫn đầu danh sách những YouTuber cá kiếm giỏi nhất trong năm 2018. Đây là một bước tiến vượt bậc bởi năm ngoái, tuy cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này nhưng Ryan lại chỉ xếp ở vị trí thứ 8.

Kênh Ryan ToysReview của em có đến hơn 17 triệu người theo dõi

Với thu nhập trong năm 2018 là hơn 22 triệu USD, Ryan đã vượt mặt hàng loạt cái tên sừng sỏ khác như Jake Paul – người đã kiếm tới 22.500.000 USD vào năm ngoái, “Ông hoàng YouTube” PewDiePie với 72,5 triệu người theo dõi hay nghệ sĩ trang điểm Jeffree Star để đứng đầu danh sách này.

Năm ngoái Ryan hạ cánh ở vị trí thứ 8 với số tiền hơn 11 triệu USD

Theo lời mẹ cậu nhóc, trước khi tự tay lập nên kênh YouTube cho riêng mình, Ryan luôn hứng thú với các video review đồ chơi, đặc biệt là những video về đầu máy Thomas.

Ryan hỏi tôi: "Mấy bạn nhỏ kia cũng quay video đăng lên YouTube đó, con thử làm như vậy được không mẹ?". Chúng tôi suy ngẫm rồi cũng bảo nhau, ừ chúng ta hoàn toàn có thể làm được thế mà. Thế là hai vợ chồng cùng đưa Ryan đến cửa hàng đồ chơi và mua về cho nó món đồ chơi đầu tiên. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đấy là một bộ lego hình xe lửa. Rồi từ đấy mọi chuyện cứ từ từ tiến tới như ngày hôm nay.

Mặc dù hiện nay các thông tin cá nhân của Ryan như họ, nơi ở đều được giữ kín để bảo vệ riêng tư nhưng bố cậu bé cũng tiết lộ rằng sẽ chia sẻ đôi chút về cuộc sống của Ryan cùng với các thành viên khác trong gia đình. Nhiều người trong số đó không hề sống ở Mỹ.

Đạt được nhiều lượt xem nhất trên kênh Ryan ToysReview là video cậu bé mở một quả trứng đồ chơi khổng lồ chứa đầy những chiếc xe đồ chơi. Video này thu hút đến 934.502.459 lượt xem, một con số khổng lồ.

Sự nổi tiếng nơi mạng ảo còn giúp cho cậu bé 7 tuổi này có một dòng đồ chơi của riêng mình, Dòng đồ chơi này hiện được bày bán ở những hãng bán lẻ đình đám như Walmart và Target.

Bố của Ryan cũng thường xuất hiện trên video cùng con trai mình. Anh ngồi bên cạnh ngắm nhìn con khám phá rồi chơi thử hàng tá loại đồ chơi khác nhau, không quên chèn thêm vài lời nhận xét động viên cậu bé.

Ryan bên bố và dòng đồ chơi của riêng mình

Cả gia đình Ryan còn có một kênh phụ khác tên Ryan’s Family Review. Những video ở kênh này thường miêu tả cảnh cả nhà thực hiện các thử thách khác nhau, vlog hay là tour khám phá nhà.

Khán giả của Ryan ToysReview thường là những cô cậu nhóc trong độ tuổi từ 3 đến 7. Hầu hết chúng đều sống ở Mỹ, tuy vậy cũng có không ít fan nhí sống ở Anh và Philippines.

Mẹ của Ryan vốn là một giáo viên dạy Hóa ở trường cấp 3. Tuy nhiên giờ chị đã nghỉ việc để toàn tâm toàn ý phát triển kênh YouTuber cùng con mình. Bố của cậu bé hiện đang là kỹ sư.

Ryan bên mẹ của mình

Cả hai xuất hiện trên rất nhiều video của Ryan, ví dụ như thực hiện các thử thách ăn uống cùng em hay gần đây nhất là vlog cả nhà cùng đến Walmart để mua đồ chơi. Hai em song sinh của Ryan là Emma và Kate cũng lộ diện trên kênh YouTube này.

Dưới đây là danh sách đầy đủ 10 cái tên góp mặt trong Bảng xếp hạng những YouTuber có thu nhập cao nhất năm 2018 của Forbes:

  1. Ryan - Ryan ToysReview
  2. Jake Paul
  3. Coby and Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones and Tyler Toney - Dude Perfect
  4. Daniel Middleton - DanTDM
  5. Jeffree Star
  6. Markiplier
  7. Evan Fong - Vanoss Gaming
  8. Seán McLoughlin - Jacksepticeye
  9. Felix Kjellberg - PewDiePie
  10. Logan Paul
Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.