• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Phiên bản bánh kem 'yêu chẳng nỡ ăn' của các siêu anh hùng

Dễ thương

Các bom tấn về đề tài siêu anh hùng của nhà DC hay Marvel đều tạo một làn sóng gây sốt mạnh mẽ trong mỗi lần chào sân màn ảnh rộng. Hàng loạt vật dụng, đồ chơi, thú bông, các ấn phẩm liên quan, hay thậm chí là bánh kẹo đều sử dụng hình ảnh của các nhân vật làm nguồn cảm hứng sáng tạo.

John Keith Denim (thường được biết đến với nickname J.K Denim trên các trang mạng xã hội) là một cái tên không xa lạ với những fan của nghệ thuật làm bánh. Anh là một  nhà thiết kế đồ họa tự do, tư vấn sáng tạo và tư vấn quảng cáo trên internet nhưng trên hết J.K Denim nổi tiếng với tài thổi hồn các nhân vật màn ảnh nổi tiếng vào những chiếc bánh kem bằng nghệ thuật làm bánh fondant (hỗn hợp kẹo mềm dẻo làm từ đường bột để trang trí hoặc tạo hình cho bánh kem và bánh ngọt). Anh sở hữu kênh Koalipops dạy cách làm bánh nổi tiếng trên Youtube với hàng trăm nghìn người đăng ký theo dõi.

Chân dung chàng thợ làm bánh đa tài J.K Denim Nguồn: Facebook/Koalipops

Với tài "thiên biến vạn hóa" của mình, hàng loạt các siêu anh hùng "cool ngầu" trên màn bạc chợt trở thành những nhân vật có diện mạo hoạt hình hết sức đáng yêu dưới bàn tay của J.K Denim. Hãy cùng Lost Bird khám phá và xem thử bạn có nỡ lòng "chén" những chiếc bánh dễ thương dưới đây không nhé!

Nguồn: Instagram/koalipops

1. Thần Sấm Thor với tạo hình trong Thor 3: Ragnarok (2017 - Marvel)

Từng làm mưa làm gió năm vừa qua với siêu phẩm Thor 3: Ragnarok (tựa tiếng Việt: Tận thế Ragrarok), tạo hình vị Thần Sấm làm các fan nữ đứng ngồi không yên khi lần đầu tiên trình làng với diện mạo tóc ngắn. Sở hữu yếu tố hài hước chủ đạo mới lạ khác với những bom tấn siêu anh hùng trước đây, Thor 3: Ragnarok đã từng trở thành "bá chủ phòng vé" một thời gian dài.

Thần Sấm dũng mãnh cũng có lúc trở nên đáng yêu như thế này đây

2. Người khổng lồ xanh Hulk với tạo hình trong Thor 3: Ragnarok (2017 - Marvel)

Tương tự như với Thor, người hâm mộ cũng dành nhiều tình cảm cho siêu anh hùng này với lần xuất hiện trong bom tấn năm 2017.

Dữ dằn nhưng vẫn rất đáng yêu

Một tạo hình khác của Hulk - dữ tợn và sát nguyên bản hơn

3. Bé Groot với tạo hình trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017 - Marvel)

Trái ngược với Groot lớn trong Guardians of the Galaxy Vol. 1 (tựa tiếng Việt Vệ binh dải Ngân Hà 1, ra mắt năm 2014), bé Groot tí hon trong phần 2 ra mắt ba năm sau nhận được sự đặc biệt yêu mến đông đảo từ khán giả với ngoại hình và tính cách có thể làm tan chảy bất cứ ai vì quá sức dễ thương.

Bé Groot xin chào cả nhà!

Groot đáng yêu thế này có ai nỡ lòng ăn không?

4. Siêu nhân Superman với tạo hình trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016 - DC)

Những người hâm mộ nhà DC chắc hẳn chưa quên chàng Siêu Nhân đẹp trai Clark Kent trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice (tựa tiếng Việt: Batman Đại Chiến Superman: Bình Minh Công Lý) ra mắt năm 2016 khiến biết bao người hâm mộ nữ bồi hồi.

Chàng Siêu Nhân vẫn trông thật điển trai trong diện mạo hoạt hình

5. Nữ thần chiến binh Wonder Woman với tạo hình trong Justice League (2017 - DC)

Những siêu anh hùng trong Liên minh Công lý Nguồn: Instagram/koalipops

Công chúa "vạn người mê" Diana dưới sự hóa thân của tượng đài nhan sắc Gal Gadot từng làm mưa làm gió một thời gian dài trong bộ phim riêng dành cho mình chào sân cùng năm trước khi tiếp tục gây bão khi xuất hiện một lần nữa trong siêu phẩm Justice League (tựa tiếng Việt: Liên minh Công lý) của nhà DC.

Công chúa Diana trong lòng "con dân" nhà DC

Wonder Woman phiên bản Giáng Sinh được J.K Denim đặc biệt làm nhân dịp Noel vừa qua

6. Người Dơi Batman với tạo hình trong Justice League (2017 - DC)

Nhắc đến Liên minh Công lý huyền thoại không thể không kể đến Người Dơi Batman. Dưới bàn tay của J.K Denim, một Người Dơi nổi tiếng bản lĩnh, lạnh lùng nay có diện mạo rất khác.

Batman phiên bản đáng yêu

7. Flash với tạo hình trong Justice League (2017 - DC)

Bạn còn nhớ anh chàng siêu nhanh thủ vai bởi Ezra Miller này trong Liên minh Công lý chứ?

Diện mạo ngộ nghĩnh của Flash

8. Aquaman với tạo hình trong Justice League (2017 - DC)

Aquaman có tên thật là  Arthur Curry. Anh là vua của 7 biển, sở hữu sức mạnh vô song và là chủ nhân của ngai vàng Atlantis.

Liệu sẽ có một bộ phim riêng dành riêng cho siêu anh hùng biển cả thú vị này trong tương lai?

9. Cyborg với tạo hình trong Justice League (2017 - DC)

Cyborg cũng là một trong những thành viên sáng lập nên Liên minh Công lý. Trên người anh 70% là máy móc vì một tai nạn trong quá khứ đã phá nát gần như hầu hết cơ thể.

Với tiểu sử đáng khai thác của mình, các fan nhà DC rất mong sẽ có một siêu phẩm về lai lịch của Cyborg ra lò

10. Chiến binh Báo Đen Black Panther với tạo hình trong bộ phim cùng tên ra mắt tháng 02/2018 của nhà Marvel

Và cuối cùng là siêu chiến binh mà nhà nhà người người đang háo hức đợi ngày gặp mặt trong thời gian sắp đến. Xuất hiện lần đầu trong Captain America: Civil War (Captain America: Nội Chiến, ra mắt năm 2016), nhân vật T'challa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Hãy cùng Lost Bird ngắm nhìn diện mạo của vị vua xứ Wakanda với phiên bản đáng yêu trong thời gian chờ đợi bản "xịn" lên sóng màn bạc nhé!

Black Panther sẽ khoác trên mình bộ giáp tím trong lần ra mắt khán giả tới đây

Nếu bạn đã "trót" mê mẩn và muốn thử tập tành tự tạo ra một chàng Báo Đen bánh kem dành riêng cho mình, thử học hỏi theo video hướng dẫn cách làm của J.K Denim dưới đây nha. Chúc các bạn thành công!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.