• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phút vô tư giữa bộn bề cuộc sống như hai cậu bé chơi trò đánh nắp thùng rác vào mặt nhau

Dễ thương

Sự đáng yêu của trẻ con luôn có thể truyền năng lượng tích cực và lạc quan cho bạn, đặc biệt là những suy nghĩ ngây ngô hay các trò chơi chẳng ai nghĩ ra ngoài chúng. Ví dụ như khoảnh khắc đáng yêu của hai cậu bé dùng nắp thùng rác để đánh vào mặt nhau, tuy nghe có vẻ bẩn nhưng tiếng cười của cả hai cậu nhóc này đã chứng minh đây là trò chơi vui nhộn nhất mà chúng từng chơi.

Trò chơi khá đơn giản, một cậu bé sẽ nhấn bàn đạp, cậu bé còn lại sẽ đứng đợi nắp thùng rác bật vào mặt. Không chỉ là bẩn mà nắp thùng rác va vào mặt cũng khá đau nhưng cả hai đều thích như vậy, thậm chí chúng còn tranh nhau để được chơi.

Video được chưa sẻ bởi Jukin Media, suốt đoạn phim ai cũng có thể nghe thấy tiếng cười lớn, sảng khoái của cả hai.

lost bird hai cau be danh thung rac vao mat nhau 2

Cậu bé mặc áo xanh chỉ cần nhấn bàn đạm là nắp thùng rác có thể bay lên đập vào trán bạn mình. Mỗi khi nghe tiếng va đập giữa thùng rác và bạn mình, các cậu bé đều cười khúc khích.

Cả hai sau đó còn tranh giành vị trí được nắp thùng rác đập vào trán, chúng chơi đùa hăng say mà không hề hay biết đối với người lớn, trò chơi này kỳ quặc đến mức nào.

lost bird hai cau be danh thung rac vao mat nhau 4

Đoạn video được đăng tải lên YouTube, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú khi xem những khoảnh khắc đáng yêu này.

Một người bình luận: "Đó là cách những người điên đồng ý với những ý tưởng cũng điên rồ không kém của nhau!"

Một người khác viết: "Con trai sẽ luôn luôn là con trai!"

Đoạn video thật sự đã chứng minh những điều đáng yêu luôn có thể xoa dịu sự mệt mỏi của người lớn. Cũng như thú cưng, trẻ con dù có hơi phiền phức nhưng sự ngây thơ và hồn nhiên của chúng luôn dễ dàng truyền cho bạn những nguồn cảm hứng mới mẻ.

Tuy nhiên, nếu nhà bạn có trẻ con thường chơi với vật dụng gia đình, bạn hãy đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn cho trẻ nhé!

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.