• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sếp cưng mèo đến mức mang vào văn phòng chăm sóc khiến nhân viên cười thầm vì quá đáng yêu

Dễ thương

Môi trường văn phòng thường sẽ rất căng thẳng nếu sếp bạn luôn có bộ mặt nhăn nhó, nghiêm khắc mỗi khi đến công ty. Nhưng tưởng tượng xem nếu bỗng nơi bạn làm việc xuất hiện những chú mèo đáng yêu thì chắc chắn sẽ làm tăng động lực làm việc cho hội cuồng động vật ngay lập tức.

Đặc biệt hơn nữa, nếu sếp bạn chính là người mang mèo đến văn phòng thì không khí chắc chắn sẽ còn vui vẻ hơn rất nhiều. Đó cũng chính là câu chuyện đáng yêu về tình yêu mèo của một ông sếp từ Thái Lan.

lost bird sep cuong meo 1

Theo lời dịch lan truyền trên Facebook, thì anh sếp này là người rất cuồng mèo nhưng không may là vợ anh lại cực kỳ ghét mèo. Nhờ có sự kiên nhẫn năn nỉ và dỗ dành vợ, cuối cùng sếp cũng đã được đón hai bé mèo cưng về nhà. Vì rất yêu thương lũ mèo nên sếp không yên tâm để chúng ở nhà một mình, không còn cách nào khác, anh sếp "cute" đành mang mèo đến văn phòng để tiện chăm sóc.

screen shot 2019 09 13 at 3 33 10 pm

Độ đáng yêu này khiến các nhân viên trong công ty rất bất ngờ vì chưa bao giờ nghe về một người sếp chăm lo cho mèo con hơn cả con đẻ. Thậm chí bên ngoài ai ồn ào nói chuyện lớn tiếng làm các bé mèo ngủ không yên còn bị sếp doạ trừ lương.

Buồn cười hơn, các nhân viên còn "nổi da gà" với những lời yêu thương mà sếp dành cho mèo cưng. Dù thấy rất lạ nhưng cả công ty đều thấy rất thích thú với anh sếp đáng yêu nhất hệ mặt trời này.

Cộng đồng mạng tại Việt Nam cũng vô cùng yêu thích những hình ảnh đáng yêu trên, nhiều bạn cũng chia sẻ rằng mình cũng không được hay không đủ điều kiện nuôi mèo và hy vọng trong tương lai cũng sẽ được cưng chiều các em mèo như anh sếp này.

7

Thú cưng hay đặc biệt là loài mèo có thể giúp chúng ta cảm nhận cuộc sống theo cách đáng yêu hơn, vì vậy mà chúng luôn thành công chiếm được rất nhiều cảm tình từ con người. Những ai nuôi mèo đều sẽ hiểu cảm giác dù mèo cưng có chảnh choẹ đến đâu thì chúng ta vẫn một mực yêu thương chúng.

lost bird sep cuong meo 6

Chúc cho những ai chưa được nuôi mèo sẽ nhanh chóng được phép mang một cục cưng về nhà chăm lo như anh sếp Thái Lan "cute" này nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.