• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đàn mèo tên Lạc với vẻ ngoài y chang nhau khiến cư dân mạng thảng thốt vì độ dễ thương

Dễ thương

Cô bạn Gracie Tran đến từ Việt Nam đã dành thời gian và công sức để cưu mang những chú mèo bị bỏ rơi và cho chúng một mái ấm. Đến nay, căn nhà của Gracie đang là nơi cư ngụ của hơn 14 chú mèo đủ kích cỡ. Mỗi bé mà cô bạn cứu về đều được đặt tên và hầu hết sẽ bắt đầu bằng Lạc nên chúng ta hãy cùng gọi là Lạc family nhé!

img 6159

Gia đình mèo họ Lạc cute không nào?

img 6160

Cô bạn cho biết gia đình Lạc có 18 bé nhưng 4 bé đã mất do nhiều lý do và 1 bé đã về nhà mới nên chỉ còn 13. Gracie tâm sự lúc các bé Lạc còn nhỏ đã cố gắng tìm người nuôi thương yêu các bé nhưng không được nên cô bạn cố gắng... nuôi luôn!

img 6161

Gia đình mèo nhà họ Lạc được cô bạn đặt những cái tên rất là "lạc lối": Lạc Thế, Lạc Việt, Lạc Hà, Lạc Thủy, Lạc Sơn... nghe rất ngộ nghĩnh. Gracie tâm sự rằng dù có 18 ''đứa con'' nhưng đứa nào cô bạn cũng có thể kêu đúng tên và dạy chúng đi vệ sinh, ăn uống rất ''chuyên nghiệp".

img 6174

Cư dân mạng sau khi chiêm ngưỡng đàn con họ Lạc của Gracie cũng hết lời trầm trồ.

img 6173

Nhiều cư dân mạng thắc mắc rằng chăm sóc 18 bé mèo có mệt không thì Gracie trả lời rằng đủ yêu thương sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi dù phải dọn vệ sinh hằng ngày.

img 6172

Và cô bạn có thể phân biệt được 18 đứa con của mình dù có những bé vô cùng giống nhau!

img 6170

Đây là Lạc Lem chờ Hoàng tử đến đón

img 6169

Cô bạn còn làm cả căn cước cho bé Lạc Trôi nhưng có vẻ bé không ăn ảnh lắm!

img 6168

Chi phí nuôi 18 ''đứa con'' được Gracie liệt kê ra như sau: 1 ngày 1kg hạt, 3-4 hũ pate, catnip. Đồ chơi sẽ được mua mới hàng tuần và các bé đều được triệt sản, khám bệnh ở bác sĩ chuyên nghiệp. Tất cả mọi thứ cho đàn mèo khiến cô bạn tốn 20 triệu đồng một tháng nhưng cô bạn vẫn cố gắng lo đủ cho gia đình họ Lạc vì lòng yêu mèo của mình.

img 6167

Gracie tâm sự: "Đi làm cả ngày về nhưng hễ thấy chúng là mình lại vui. Dù có những tháng không đủ tiền cho mấy bé đi bác sĩ mình cũng cố gắng nhịn ăn tiêu để có tiền chữa bệnh cho các con."

Hãy cùng Lost Bird chiêm ngưỡng gia đình Lạc với quân số đông đúc nhé!

img 6166

img 6165

img 6164

img 6163

img 6162

Gracie muốn nâng cao nhận thức về việc triệt sản mèo và nhận nuôi những bé mèo có bệnh, bị bỏ rơi không một mái ấm thay vì mua một bé mèo đắt tiền. Loài vật cũng có tri giác, tình cảm. Chúng cũng biết đau, biết sợ hãy, biết yêu thương và muốn được yêu thương. Hãy nhận nuôi, đừng xua đuổi, đừng vứt bỏ những chú chó mèo vì chúng già yếu hay bệnh tật. Đối với chúng có lẽ bạn là cả thế giới đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.