• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Sen' phải để bảng cảnh báo không thả mèo vì 'boss' quá láu cá thích lừa người khác để đi chơi

Dễ thương

Hubert là một chú mèo được nhận nuôi từ trạm cứu hộ động vật vào 3 tháng trước. Trước khi gia đình nhỏ quyết định nhận nuôi Hubert, họ đã được nhắc nhở rằng đây là một con mèo cá tính và phóng khoáng.

lost bird meo tron di choi 1

Chú mèo béo ị này rất thích ra vỉa hè đông xe cộ để ngồi chơi. Và điều đó quá nguy hiểm!

Đúng như những gì đã được dặn dò từ trước, Hubert có tính cách của một ông già gắt gỏng, không chỉ khó chịu, nó còn rất ghét ở trong nhà, Hubert chỉ yêu thích được ra ngoài chơi.

Chú mèo 8 tuổi rất nhanh chóng đã làm quen với nhà mới và mỗi ngày nó đều chỉ có một mong muốn là được ai đó thả ra ngoài chơi. Hubert cũng rất yêu quý gia đình mới nhưng điều đó cũng không ngăn nó thường xuyên bỏ trốn đi chơi.

Laci Reamer, mẹ của Hubert chia sẻ với The Dodo:

Chuyện Hubert trốn đi chơi gần như diễn ra hàng ngày. Nó rất thường chạy ra vỉa hè chơi. Mặc dù Hubert nặng 14kg nhưng nó rất nhanh nhẹn để luồn qua kẽ chân bạn và ra khỏi cửa. Bạn không nghe lầm đâu, Hubert thật sự nặng 14kg và chúng tôi đang cố cho nó ăn kiêng.

lost bird meo tron di choi 2

Mặt mày có vẻ nghiêm túc nhưng khi xin xỏ đi chơi thì sẽ khác đấy!

Chưa hết, mỗi khi có ai đến gần cửa, Hubert sẽ dùng tuyệt chiêu đáng thương để năn nỉ người đó mở cửa cho nó ra ngoài. Vì có khá nhiều người bị lừa nên chủ nhà đành phải treo biển cảnh báo mọi người không nên bị mắc lừa bởi ánh mắt tội nghiệp của Hubert.

Chúng tôi phải làm tấm biển này vì ánh mắt to tròn, đẫm lệ của Hubert có thể thôi miên mọi người. Ánh mắt này như thầm nói rằng "Xin hãy giúp con. Con chỉ muốn được ra ngoài hóng mát một chút..." và rồi ai cũng bị mắc lừa. Chúng tôi sống trên một con phố đông đúc nên không muốn Hubert bị thương.

lost bird meo tron di choi 6

Đến nay, bảng thông báo này đã phát huy hiệu quả, Hubert đã không được bất cứ ai thả ra ngoài. Tuy nhiên, rất nhiều người đi ngang qua ngôi nhà đều yêu mến Hubert.

Một hôm, tài xế của UPS thậm chí còn gõ cửa nhà chúng tôi chỉ để nói rằng con mèo đáng yêu quá và anh ấy rất mến nó.

Mặc dù không được tự ý ra ngoài chơi nhưng gia đình Reamer vẫn tạo điều kiện để Hubert được ra ngoài khám phá. Họ sẽ chủ động mang mèo cưng đi chơi để có thể giám sát nó tốt hơn.

lost bird meo tron di choi 5

Cu cậu có vẻ không vui lắm đâu!

Nếu bạn cũng sở hữu một chú mèo lém lỉnh như thế, hãy thử áp dụng cách làm này để có thể bảo vệ mèo cưng thật tốt nhé!

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.