• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoảng hốt phát hiện sinh vật 'giống như đến từ hành tinh khác' ngay trên trần nhà mình

Độc lạ

Không chỉ có Úc mới sở hữu những sinh vật lạ, kể cả Đông Nam Á cũng nhiều lần bắt gặp các loài vật kỳ dị không giống với bất cứ hình thù nào mà chúng ta từng thấy. Mới đây, một người đàn ông ở Bali, Indonesia cũng đã trông thấy một sinh vật mà anh mô tả là "đến từ ngoài hành tinh".

lost bird sinh vat ky la tai bali 1

Con vật khiến ai cũng cảm thán khi nhìn thấy.

Hari Toae nhìn thấy một con vật bất thường đang bám trên trần và cào xé lớp trần nhà anh. Nó còn lắc lư xung quanh với những xúc tu lông lá kỳ lạ.

Hari đã nhận xét "kẻ đột nhập" này "trông giống như thứ gì đó đến từ hành tinh khác". Có lẽ vì những trận mưa lớn gần đây mà con vật này mới đi vào nhà anh.

lost bird sinh vat ky la tai bali 2

Sự kết hợp cánh và xúc tu lông lá khiến ai cũng hoảng sợ.

Hari phát biểu:

Tôi sẽ để nó ở trong nhà đêm nay thôi. Tôi không muốn doạ chết khách khứa đến nhà mình.

Tôi chưa bao giờ nhìn thấy con vật nào như thế này trước đây. Tôi không nghĩ nó đến từ khu phố này.

Mặc dù rất hiếm gặp nhưng loài vật đáng sợ này không phải đến từ bất kỳ hành tinh nào khác. Có vẻ nó thuộc họ bướm đêm có tên Arctiinae. Cụ thể hơn, nó trông khá giống với một con gangis creatonotos có nguồn gốc từ Đông Nam Á và Úc.

lost bird sinh vat ky la tai bali 3

Con vật mà Hari nhìn thấy có thể cùng họ với loài bướm đêm này.

Loài này có cánh và 4 xúc tu giữ nhiệm vụ là cơ quan mùi hương được sử dụng để sản xuất pheromone thu hút bạn tình. Mặc dù thiên nhiên đúng là có phần kỳ thú nhưng chắc chắn có rất nhiều người không hề thích hình ảnh cánh đi cùng xúc tu lông lá.

lost bird sinh vat ky la tai bali 4

Mặc dù chúng có vẻ rùng rợn nhưng thậy sự có tồn tại ngoài đời thật.

Gangis creatonotos chỉ là suy đoán ban đầu, đến nay chưa có bất cứ chuyên gia nào xác định loài vật xuất hiện trong nhà Hari là con gì, nó rất có thể là một loài hoàn toàn mới mà con người chưa biết đến.

Mỗi năm, khoa học tại phát hiện ra rất nhiều loài mới, ví dụ tháng trước, một loài mèo mới đã được phát hiện trên đảo Corsica ở Địa Trung Hải.

lost bird sinh vat ky la tai bali 6

Dù vậy, chắc chắn mèo cáo vẫn đáng yêu hơn nhiều so với sự kết hợp giữa cánh và xúc tu của loài bướm đêm trên.

Cũng tương tự đó, các sinh vật dưới đại dương cũng là một ví dụ cho thấy thế giới tự nhiên rất rộng lớn và con người không thể nào nắm bắt được.

Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu một ngày bạn cũng trông thấy những sinh vật "ngoài hành tinh" với dáng vẻ vô cùng kỳ lạ xuất hiện trong nhà mình nhé!

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.